Thị Trường, - 29/01/2015 06:50 PM
Một bức ảnh được chụp tại Trung Quốc đã cho thấy cái nhìn ban đầu về BMW X1 thế hệ mới.

Mặc dù, BMW X1 có thể còn là một sản phẩm tương đối mới đối với người tiêu dùng tại Hoa Kỳ, nhưng dòng crossover cỡ nhỏ này đã được bán ra trong một vài năm trở lại đây tại Việt Nam, châu Âu và các thị trường khác trên thế giới.

Bức ảnh chụp lén tại Trung Quốc cho thấy, BMW X1 2016 mang phong cách thiết kế mới của BMW với đèn pha sắc nét hơn, lưới tản nhiệt hình quả thận tròn trịa hơn đôi chút. Cơ thể X1 mới cũng được cho là nhô ra phía trước nhiều hơn với nề tảng FWD.

Dự kiến, X1 2016 sẽ chuyển đổi từ hệ dẫn động cầu sau sang hệ dẫn động cầu trước mới được gọi là UKL hiện đang được trang bị trên 2-Series Tourer Active và MINI Hardtop thế hệ thứ 3.

Là dòng xe đa dụng nhỏ nhất của nhà BMW, nhưng dự kiến X1 sẽ có 1 biến thể trục cơ sở dài cung cấp tới 7 chỗ ngồi. Ngoài ra, BMW dự kiến cũng sẽ giới thiệu một mô hình 2 cửa được gọi là X2 có 4 chỗ ngồi với cảm hứng thiết kế từ đàn anh X6.

BMW X1 mới dự kiến sẽ được bán ra tại châu Âu từ mùa hè năm sau, nghĩa là phiên bản 2016 của dòng xe này có khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.