Thị Trường, - 05/06/2014 06:12 PM
Sẽ chỉ có 110 chiếc BMW 6-Series và M6 Gran Coupe phiên bản Bang & Ofulsen với những trang bị đặc biệt được xuất xưởng.

Bộ phận BMW Individual vừa vén màn phiên bản đặc biệt mang tên Bang & Ofulsen Series được sản xuất dựa trên 2 mẫu xe thể thao đầu bảng là BMW 6-Series và BMW M6 Gran Coupe.

Đây là phiên bản được xem là sự kết hợp tuyệt vời giữa thương hiệu xe thể thao BMW và hãng âm thanh lừng danh Bang & Olufsen. Theo đó, những chiếc BMW 6-Series và M6 Gran Coupe sẽ được trang bị một loạt các chi tiết thiết kế tùy chỉnh cùng dàn âm thanh khủng của Bang & Ofulsen. Hệ thống này gồm dàn âm thanh nổi 16 loa có công suất 1.200W được sơn đen đi kèm với tai nghe BeoPlay H6.

Thiết kế của 6-Series và M6 Gran Coupes phiên bản Bang & Ofulsen vẫn mang phong cách sang trọng nhưng đậm chất thể thao như trên phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, ở ngoại thất, BMW sẽ dành riêng màu sơn xám Sophisto cho Bang & Ofulsen Series. Trong ca-bin, chiếc xe sẽ được phối hai tông màu tuyệt đẹp với màu trắng Merino của chất liệu da Alcantara và đen Piano của các chi tiết gỗ trang trí.

Về động cơ, các phiên bản Bang & Ofulse không có sự thay đổi so với bàn tiêu chuẩn. Cụ thể, BMW 640i vẫn sử dụng loại 3.0 lít, I6 cho công suất cực đại 320 mã lực giúp xe đạt tốc độ 100km/h chỉ trong 5.7 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Trái tim của M6 Gran Coupe là khối động cơ 4.4 lít, V8 tăng áp kép cho công suất 560 mã lực giúp xe chỉ cần 4,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Hiện BMW chưa tiết lộ giá bán của 6-Series và M6 Gran Coupe phiên bản Bang & Ofulsen. Tuy nhiên, mức giá này sẽ không thấp hơn con số 115.000 USD trên phiên bản tiêu chuẩn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.