Thị Trường, - 02/03/2020 03:19 PM
Các nhà sản xuất ô tô đang rục rịch lên các kế hoạch để ra mắt sản phẩm mới của mình sau khi triển lãm ô tô Geneva chính thức bị hủy bỏ trước lo ngại dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Các đơn vị tham gia Geneva Motor Show đang gỡ bỏ gian hàng của mình. Nguồn: Auto news.

Theo kế hoạch ban đầu, Geneva Motor Show 2020 sẽ mở cửa từ ngày 2/3 đến 15/3 với sự góp mặt của hơn 160 nhà sản xuất ô tô trên toàn thế giới cùng đông đảo người xem và giới truyền thông. Tuy nhiên vào hôm thứ Sáu vừa qua, Thụy Sĩ đã chính thức cấm tổ chức các sự kiện trên 1000 người tham gia, trong đó có Geneva Motor Show 2020.

Trước tình hình này, nhiều hãng xe buộc phải thay đổi kế hoạch quảng bá các sản phẩm mới của mình. Cụ thể, BMW và Mercedes-Benz cho biết hãng sẽ live stream trực tuyến để giới thiệu hai sản phẩm mới nhất của mình là BMW Concept i4 và Mercedes E-Class phiên bản nâng cấp. Ngoài ra, hãng xe Audi hiện cũng đang lên kế hoạch sử dụng các kênh kĩ thuật số cho màn ra mắt mẫu xe thể thao Audi A3 và Audi e-Tron S.

Một trong những mẫu xe sắp trình làng của hãng Audi. Nguồn: Carwow.

Trong một chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter, Giám đốc điều hành của Aston Martin, ông Andy Palmer tiết lộ nhà sản xuất ô tô này sẽ phát sóng trực tiếp cuộc họp báo ra mắt xe mới vào thứ Tư tuần sau (ngày 4/3). Trong khi đó, thương hiệu DS của Pháp (thuộc Tập đoàn PSA Group) cũng đang tìm kiếm một địa điểm gần Paris để giới thiệu với công chúng một mẫu concept mới của mình và tổ chức các cuộc phỏng vấn qua điện thoại. 

Geneva Motor Show là một trong những triển lãm ô tô quy mô lớn, được tổ chức thường niên tại thành phố Geneva, Thụy Sĩ từ năm 1905. Triển lãm này cũng chính là sân chơi của các ông lớn trong ngành ô tô toàn cầu. Năm ngoái, triển lãm đã thu hút hơn 660.000 người tham dự, mang lại doanh thu lên đến 256 triệu USD. 

Được biết ban tổ chức sẽ hoàn trả tiền vé cho những người tham gia, đồng thời yêu cầu các đơn vị tham gia dỡ bỏ gian hàng trước ngày 7/3.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.