Thị Trường, - 21/03/2017 06:24 PM
Cả 2 hãng xe hơi lớn của Đức là BMW và Mercedes-Benz mới đây đều thừa nhận rằng, họ có quá nhiều dòng sản phẩm và đang lên kế hoạch giảm bớt trong tương lai.

Theo Car & Driver, cả BMW Mercedes-Benz đều trả lời rằng, các dòng xe của họ đang giảm sút dần doanh số, đặc biệt là những mẫu coupe truyền thống và convertibles. Ông Ian Robertson, Trưởng Bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị BMW cho biết, Hãng sẽ loại bỏ bớt một số dòng xe trong tương lai.

bmw-va-mercedes-len-ke-hoach-tiet-giam-bot-dong-xe

Trả lời báo chí tại Geneva Motor Show 2017 mới đây, ông Dieter Zetsche, đại diện Mercedes-Benz cũng cho rằng: “Những mẫu xe coupe và convertibles kém hấp dẫn hơn so với các dòng sản phẩm khác. Trong khi đó, thị trường Trung Quốc và các thị trường mới nổi khác lại cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc của các dòng sedan”.

Đại diện BMW cũng nhận định, phân khúc xe thể thao tại châu Á khá trầm lắng, đặc biệt là từ sau năm 2008. Tuy nhiên, thương hiệu này lại hợp tác với Toyota phát triển dòng xe Z4 roadster. Trong khi các mẫu copue 2 cửa truyền thống đang mất dần sức hút, thì những mẫu coupe 4 cửa lại ngày càng được ưu chuộng.

bmw-va-mercedes-len-ke-hoach-tiet-giam-bot-dong-xe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.