Thị Trường, - 18/08/2012 06:28 PM
BMW và Zagato đã rất thành công khi hợp tác sản xuất mẫu Zagato Coupe ra mắt cách đây vài tháng tại sự kiện Concorso d'Eleganza Villa d'Este. Tiếp nối thành công đó, một phiên bản BMW Zagato Roadster đã được giới thiệu ngày hôm nay tại Pebble Beach Concours d'Elegance 2012.

BMW Zagato Roadster phát triển dựa trên nền tảng Zagato Coupe và được sản xuất trong thời gian rất ngắn chỉ 6 tuần để kịp thời tham dự Pebble Beach Concours d'Elegance 2012.

BMW Zagato Roadster mang những nét đặc trưng của Zagato Coupe và BMW Phần đầu xe vẫn là lưới tản nhiệt truyền thống với logo BMW đặt ở giữa, cặp đèn pha được bao quanh bởi các vòng tròn, những dường gân rập nổi trên nắp capo…Tuy nhiên, cơ thể đúc do Zagato sản suất mang lại cho Zagato Roadster một cái nhìn mạnh mẽ đầy nam tính. Các nhà thiết kế đã dành nhiều thời gian để cắt tỉa các tấm kim loại bằng tay sau đó mới đem đúc để tạo thành các chi tiết nhỏ cung cấp cho chiếc xe độc đáo này.

Đặc biệt, một số chi tiết trên Zagato được thiết kế theo dạng chử “Z” như trên lưới tản nhiệt với rất nhiều chử Z nhỏ bằng kim loại, cửa ra vào và một số chi tiết hình khối khác. Các chi tiết bên ngoài đáng chú ý trên BMW Zagato Roadster như: khe hút gió phía trước kết thúc bằng một dãi đèn LED chạy ban ngày, bộ la zăng hợp kim 5 chấu 19 inch được sơn màu xám cùng màu thân xe.

Về nội thất, Zagato Roadster bọc da màu đen và nâu, ghế ngồi khâu chỉ màu tương phản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.