Thị Trường, - 27/06/2012 02:52 PM
BMW M6 Coupe và M6 Convertible mới sẽ ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện Goodwood Festival of Speed diễn ra ở Anh từ ngày 28-6 đến 1-7 2012.

BMW M6 được trang bị động cơ tăng áp V8 có khả năng sản sinh ra 560 mã lực, cả 2 dòng sản phẩm mới này sẽ cùng tham gia giải vô địch British Touring Car Championshi nổi tiếng để đánh dấu lễ kỷ niệm 40 năm thành lập dòng xe công suất cao M. Cùng với đó những dòng xe M hiện tại cũng sẽ được trưng bày tại gian hàng BMW tại Goodwood hứa hẹn sẽ tạo ra sân chơi thú vị nhân ngày kỷ niệm 40 năm thành lập.

Động cơ tăng áp V8 trên BMW M6 Coupe và M6 Convertible giống như chiếc M5, nhưng được tinh chỉnh để gia tăng công suất lên tới đến 613 mã lực và  mô-men xoắn cực 680Nm tại 1500 vòng/phút đến 5750 vòng/phút, tăng 53 mã lực so với động cơ 10 xi lanh của người tiền nhiệm

Tại giải vô địch British Touring Car Championship, cựu tay đua Tiff Needell - hiện đang là ngôi sao của show truyền hình Fifth Gear của Anh - sẽ là người lái chiếc M6 Convertible. Trong khi đó, Nhân vật chạy chiếc M6 Couple sẽ là tay đua vô địch Anh, Tom Onslow-Cole. Tiff và Tom không chỉ lái 2 mẫu xe M6 của BMW mà còn tham gia các hoạt động như phỏng vấn và chụp hình lưu niệm tại gian hàng của hãng xe Đức. Bên cạnh đó, gian hàng của BMW còn có sự góp mặt của bình luận viên nổi tiếng giải công thức 1 Murray Walker và một trong những tay đua cừ khôi nhất nước Anh, Steve Soper và nhà vô địch thế giới giải Superbike World Champion, Troy Corseer.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.