Xe mới 28/07/2017 2:33 PM
Hãng xe sang của Đức cho biết, sắp tới, BMW sẽ khắc phục lỗi phuộc trước, đồng thời cải thiện dung tích động cơ từ 1.170cc lên 1.250cc, cũng như trang bị thêm công nghệ VVT cho R1200GS và R1200GS Adventure.

Nhằm cạnh tranh với Ducati trong cuộc chiến kiểm soát quyền lực và kiểm soát khí thải, BMW Motorrad đang phát triển công nghệ van biến thiên theo thời gian (VVT) cho phiên bản R-series.

Lợi ích từ việc sử dụng công nghệ VVT của BMW đang phát triển bao gồm mô-men xoắn tăng ở tốc độ động cơ thấp hơn mà không ảnh hưởng đến công suất động cơ, cũng như làm giảm khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể hơn.

R1200GS và R1200GS Adventure phiên bản trước được trang bị động cơ làm mát bằng chất lỏng với công suất 125 mã lực ở vòng tua 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 125 Nm ở vòng tua 6.500 vòng/phút. Các phiên bản GS này mang một bộ chuyển đổi xúc tác và ECU động cơ được nâng cấp vào năm 2017 để đáp ứng các yêu cầu khí thải hiện tại theo tiêu chuẩn Euro 4. 

Với việc bổ sung VVT, cùng sự thay đổi dung tích xy-lanh, sức mạnh của R-series sẽ sánh ngang Ducati Multistrada 1200S (152 mã lực/mô-men xoắn 128 Nm).

Tại Việt Nam, BMW Motorrad GS Adventure có giá bán lẻ 778 triệu đồng, trong khi bản tiêu chuẩn GS có giá 719 triệu đồng. Các đối thủ cạnh tranh gần nhất của BMW GS tại Việt Nam là KTM 1290 Super Adventure S (730 triệu đồng) và Ducati Multistrada 1200S (800 triệu đồng). 

  • Facebook
  • Chia sẻ
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc