Thị Trường, - 28/10/2020 04:45 PM
Ra mắt từ năm 2013, R nineT tiếp tục được BMW Motorrad nâng cấp với nhiều phiên bản như R nineT, R nineT Pure, R nineT Scrambler và R nineT Urban G/S.

BMW R nineT là 1 mẫu xe chuẩn mực của nhà BMW

Là một mẫu roadster mẫu mực, R nineT hiện được hãng xe đến từ Đức ưu ái với nhiều biến thể hấp dẫn. Cụ thể, R nineT Urban G/S là một mẫu enduro với thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe R 80 G/S của những năm 1980. R nineT Scrambler lại có thiết kế hoài niệm về những mẫu xe đề cao sự thuần khiết và không quan trọng độ tiện nghi, trong khi đó R nineT Pure lại là một mẫu roadster chỉ được trang bị những tính năng tối giản nhất.

R9T-cafeautovn-1

Động cơ trên BMW R nineT mới

Với các phiên bản R nineT vừa mới ra mắt, khối động cơ boxer đã được tinh chỉnh về cả hiệu năng và ngoại hình, giúp xe đạt được tiêu chuẩn khí thải EU-5. Chi tiết hơn, khối động cơ này đạt công suất tối đa 109 mã lực tại vòng tua 7.250 vòng/phút, giảm khoảng 1 mã lực so với phiên bản trước. Tuy nhiên, mô men xoắn vẫn được giữ ở mức tối đa 116 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Các kỹ sư cũng thay đổi một số chi tiết bên trong lòng xilanh, giúp quá trình đốt cháy nhiên liệu hiệu quả hơn, cho phép sản sinh lực kéo cao hơn so với thế hệ động cơ trước.

R9T-cafeautovn-2

Các công nghệ và tuỳ chọn trên BMW R nineT 2021

Ngay cả trên phiên bản tiêu chuẩn, R nineT hiện đã được trang bị tính năng chống bó cứng phanh ABS Pro, kết hợp cùng hệ thống kiểm soát phanh khẩn cấp DBC (Dynamic Brake Control). Một số tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm hệ thống treo WAD với hành trình phuộc phụ thuộc vào sự điều khiển của người lái thông qua phím xoay trên ghi đông. Ngoài ra, chế độ lái Rain và Road cũng được trang bị tiêu chuẩn theo xe.

R9T-cafeautovn-3

Một số tùy chọn người lái có thể nâng cấp như gói Comfort Package, bao gồm hệ thống chuyển đổi chế độ lái Riding Modes Pro, chức năng kiểm soát hành trình Cruise Control và ghi đông có sưởi.

R9T-cafeautovn-4

Ngoài ra, BMW Motorrad còn cung cấp thêm nhiều lựa chọn phụ kiện thời trang cho người lái như nón bảo hiểm fullface Motorrad Grand Racer, nón 3/4 Motorrad Bowler với tông màu retro, trang phục biker RoadCrafted được làm từ những chất liệu cao cấp.

R9T-cafeautovn-5

Hiện giá bán của BMW R nineT 2021 chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.