Thị Trường, - 13/05/2015 05:12 PM
Hãng xe hơi hạng sang đến từ Đức vừa thông báo sẽ nói “không” với việc sản xuất xe bán tải, không như người đồng hương Mercedes-Benz khi hãng này vừa tuyên bố hợp tác với Nissan để sản xuất xe bán tải cao cấp.

Ông Hendrik von Kuenheim, phó chủ tịch cao cấp của BMW Châu Á Thái Bình Dường và Nam Phi vừa tuyên bố hãng xe hạng sang này không có ý định sản xuất xe bán tải khi được hỏi sau sự kiện Mercedes-Benz tuyên bố hợp tác với Nissan để sản xuất xe bán tải có logo sao ba cánh.

Vị phó chủ tịch khăngr định “Chắc chắn là không, vì điều này không phù hợp với truyền thống và văn hóa của chúng tôi.” Ông cũng nói thêm về phân khúc tiềm năng này “ BMW không sẵn sàng biến từ một công ty sản xuất ra những cỗ máy tuyệt vời và những chiếc xe mạnh mẽ trong phân khúc hạng sang để sản xuất hàng loạt những mẫu xe bán tải”

Mặc dù vậy, nhưng cũng nên nhớ đến trước đây, khi hãng xe Đức tuyên bố sẽ không bao giờ sản xuất xe dẫn động bằng bánh trước nhưng sau đó lại xuất hiện những chiếc xe sử dụng hệ dẫn động như thế như BMW series 2 Active Tourer và Gran Tourer . Sau đó nữa là một mẫu xe MPV đa dụng 7 chỗ mà chính Mercedes tuyên bố sẽ không theo bước chân của BMW.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW