Thị Trường, - 13/02/2012 06:08 PM
CafeAuto - Mặc dù BMW chỉ vừa mới giới thiệu chiếc M6 F12, thế nhưng chuyên gia đồ họa Milanno Artworks đã kịp đưa ra một mô hình phiên bản M6 của riêng ông, sử dụng mâm ADV.1.

Theo Milanno, các đường nét tạo hình được tạo cảm hứng từ các phiên bản M thế hệ trước đây. Ông đã bổ sung thêm các chi tiết sẫm màu trên hốc gió trước, và gương chiếu hậu cũng được sơn màu sẫm. Để hoàn tất ngoại hình cho chiếc M Coupe này, Milanno sử dụng bộ mâm tính năng cao ADV 5.0.

Mới đây, BMW đã chính thức cho ra mắt thế hệ thứ 3 của chiếc xe thể thao BMW M6, với phiên bản BMW M6 Coupe sẽ được cho ra mắt tại triển lãm Geneva tại Thụy Sĩ và phiên bản M6 Convertible sẽ ra mắt tại triển lãm New York.

Ở đuôi xe, cặp ống xả kép được bố trí ở 2 đầu bộ khuếch tán khí đuôi và được tối ưu hóa về năng lực khí động học. Chiếc M6 mới được trang bị mâm 19" tiêu chuẩn làm bằng hợp kim đúc 7 chấu kép, và được sơn 2 màu. Khách hàng cũng có thể lựa chọn mâm hợp kim 20" với 5 chấu kép.

Trái tim của M6 Coupe và M6 Cabriolet là động cơ 4,4 lít V8 tăng áp kép thế hệ mới, mang lại công suất 560 mã lực. Mô-men xoắn cực đại đạt tới 678 Nm trong dải vòng tua từ 1.500 đến 5.750 vòng/phút. Những con số này gần như giống hệt với khả năng của chiếc M5 hiện nay, bao gồm cả mức giới hạn vòng tua máy ở 7.200 vòng/phút và hệ thống Vavlvetronic.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.