Thị Trường, - 26/05/2014 02:42 PM
Mẫu Coupe tính năng cao BMW M6 phiên bản độc nhất vô nhị với lớp sơn cam đặc biệt, gây ấn tượng mạnh cho những tín đồ tốc độ.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc BMW M6 Coupe độc nhất vô nhị này thu hút người xem bởi lớp sơn màu cam bắt mắt. Các chi tiết như lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, mui xe được phủ lớp sơn đen bóng tương phản và mạnh mẽ.

Bên trong nội thất, xe được sử dụng chất liệu da đắt tiền với các đường chỉ khâu màu cam cùng màu với ngoại thất xe. Chưa hết, các chi tiết bằng carbon và đường trang trí màu cam chạy dọc bảng điểu khiển tạo thêm điển nhấn cho phiên bản này.

Cung cấp sức mạnh cho BMW M6 Coupe vẫn là là động cơ V8, 4.4 lít tăng áp kép, có công suất 552 mã lực. Sức mạnh của động cơ này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 tốc độ với chế độ hỗ trợ sang số trên vô lăng. Với sự kết hợp tuyệt vời đó, BMW M6 Coupe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

Sẽ chỉ có duy nhất 1 chiếc BMW M6 Coupe mang màu sơn Fire Orange được xuất xưởng với giá bán dự kiến gần 150.000 USD, tương đương khoảng 3 tỉ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.