Thị Trường, - 01/06/2012 10:14 PM
Khả năng chiếc BMW M6 có thêm tùy chọn hộp số tay 6 cấp khi đến thị trường Mỹ.

BMW M6 Convertible và Coupe sẽ có mặt trên thị trường trong mùa hè này với động cơ V-8, dung tích 4,4 lít, sản sinh công suất 560 mã lực, truyền động qua hộp số ly hợp kép 7 cấp - M-DCT.

Tuy nhiên, theo tờ Car and Driver, khi chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ, BMW có thể sẽ đưa ra thêm tùy chọn hộp số tay sáu cấp, giống như trang bị có trên chiếc M5.

Tại thị trường Châu Âu, người tiêu dùng dễ chấp nhận sự thay đổi động cơ và ưa chuộng hộp số tự động hơn vì nó có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Điều này dường như là một sự đảo ngược hoàn toàn về quan điểm của người Châu Âu thích lựa chọn hộp số tay hơn là tự động.

Việc trang bị hộp số tay được xem như một động thái tăng tính hấp dẫn cho dòng xe M của BMW khi doanh số bán hàng đang trong tình trạng ế ẩm. Hiện tại, các đối thủ cạnh tranh như Mercedes-Benz và Jaguar phần lớn đã loại bỏ hộp số tay thì BMW lại "khuyến khích" nhân viên của mình hạn chế sử dụng hộp số tự động.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.