Thị Trường, - 23/07/2016 04:25 PM
BMW Sedan M5 sẽ được sản xuất với số lượng chỉ 50 chiếc dành cho thị trường Mỹ.

Như tên gọi M5 Pure Metal Silver, mẫu Sedan sẽ khoát lên mình màu sơn đặc biệt, rất khác so với những chiếc M5 phiên bản tiêu chuẩn. Quá trình  sản xuất của M5 cũng tương tự so với các chiếc M5 khác, nhưng được chú trọng đặc biệt ở lớp sơn ở 3 công đoạn khác nhau.

BMW- giới -thiệu- M5 -với -số -lượng -giới -hạn

Sau khi được sơn lớp đầu tiên, các chuyên gia của BMW sẽ kiểm tra kĩ lưỡng và tiếp tục phủ lên lớp sơn nền Glacier Silver Metal. Sau khi lớp sơn này hoàn thiện, lớp sơn thứ 3 sẽ được phủ bên ngoài với màu sơn Pure Metal Silver. Một điểm đặc biệt đó là công đoạn kiểm tra chất lượng sơn đều làm bằng tay và được kiểm tra một cách nghiêm ngặt trước khi xuất ra khỏi nhà máy.

BMW- giới -thiệu- M5 -với -số -lượng -giới -hạn

Không chỉ được chú trọng phần lớp sơn, M5 Pure Metal Silver còn được nâng cấp động cơ so với phiên bản M5 tiêu chuẩn. Nhờ vào một số thay đổi được thực hiện bởi các kỹ sư của BMW, M5 Pure Metal Silver phiên bản đặc biệt này có thể sản sinh công suất tối đa lên đến 600 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700Nm, cải thiện hơn 40 mã lực và 16 mô-men xoắn so với phiên bản tiêu chuẩn. M5 Pure Metal Silver Limited Edition có thể tăng tốc từ 0- 60 km chỉ trong vòng 3.9 giây.

BMW- giới -thiệu- M5 -với -số -lượng -giới -hạn

Những nâng cấp khác bao gồm: Mâm xe 20-inch, gói Competition Package làm xe hạ thấp 0.4 inch, phanh gốm carbon. Hệ thống ổn định thân xe và hệ thống lái được BMW tinh chỉnh lại.

Giá bán của M5 Pure Metal Silver rơi vào khoảng 130.900 USD trong khi giá bán của M5 tiêu chuẩn chỉ ở mức 94.100 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.