BMW X1 sDrive18i là dòng xe đa dụng hạng sang cỡ nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày như các kỳ dã ngoại cho những gia đình nhỏ. Những ưu điểm nổi bật của X1 nằm ở độ bám đường và vận hành ổn định. Xe được trang bị động cơ 04 xy-lanh cho công suất cực đại 150hp tại 6400 vòng/phút. Với sức mạnh này X1 có khả năng đạt vận tốc tối đa 200km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 10.4 giây với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 9.4 lít/100km.
Đi kèm với động cơ là hệ dẫn động cầu sau sDrive tiên tiến, lốp xe an toàn runflat được trang bị tiêu chuẩn. BMW X1 là một trong số ít những dòng xe từng đạt số điểm tuyệt đối (5-sao) trong kỳ kiểm tra va chạm của Euro NCAP. BMW X1 sDrive18i hiện được Euro Auto phân phối với giá bán 1.527 tỷ đồng.
BMW 750Li sử dụng động cơ V8 tăng áp kép Twin Power Turbo 4.4 lít, phun xăng trực tiếp cho công suất tối đa 445 mã lực và mô men xoắn 648 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 5.2 giây.
Nằm ở phân khúc hạng sang, 750Li được trang bị hàng loạt công nghệ hàng đầu của BMW như công nghệ chiếu sáng tiên tiến, tính năng điều khiển đèn chiếu sáng thông minh, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (Dynamic Stability Control - DSC), hệ thống vỏ xe an toàn runflat, hệ thống hỗ trợ người lái cải tiến được trang bị camera ở thân xe, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau, ghế hành khách tích hợp chức năng massage…Xe hiện được bán với giá 5,699 tỷ đồng.
HĐXX nhận định các cán bộ hải quan liên quan đã kiểm tra hồ sơ 91 ô tô BMW của Euro Auto đúng quy trình nên việc không xem xét xử lý trách nhiệm là đúng.
Ngoài số xe bị phát hiện làm giả hóa đơn thương mại để nhập lậu về Việt Nam hòng trốn thuế, cơ quan điều tra còn phát hiện 133 xe BMW khác được Euro Auto nhập về Việt Nam cũng theo hình thức này.
Số phận lô xe BMW và MINI liên quan đến vụ án buôn lậu của Euro Auto, nhà phân phối cũ của BMW AG tại Việt Nam đã được định đoạt với thông báo mới nhất của tập đoàn xe sang Đức.
Theo nguồn tin của Tiền Phong, chi phí lưu kho bãi của lô hàng BMW ở cảng VICT (TPHCM) hơn 600 triệu đồng/tháng. Như vậy, tính từ thời điểm bị dừng thông quan là 1/12/2017 đến nay đã được gần 12 tháng, nhẩm tính số tiền phí lưu kho bãi đã lên tới trên 6 tỷ đồng.
Hoạt động ở Việt Nam 10 năm, 2 năm gần nhất không có lợi nhuận nhưng mới đây Công ty TNHH Cica Việt Nam đã đệ đơn xin nhập xe ô tô con dưới 9 chỗ ngồi về Việt Nam. Do có nghi vấn nên Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Hà Nội đã yêu cầu Cica giải trình làm rõ các vấn đề liên quan.