Thị Trường, - 07/07/2019 05:23 PM
Thành viên xa xỉ nhất trong gia đình BMW – X7 – đã bị biến thành một chiếc xe bán tải bởi không ai khác ngoài chính hãng sản xuất ô tô xứ Bavaria!

 

Chiếc bán tải X7 được tạo ra từ nguyên mẫu bởi người cộng tác với các nhà máy của Munich Concept Vehicle với thiết kế và công nghệ mẫu tương tự. Phải mất 10 tháng để hoàn thành nó, điều đó có nghĩa là công việc đã bắt đầu một tháng trước khi X7 lần đầu tiên được ra mắt khách hàng thế giới vào tháng 10 năm ngoái.

 

Đội ngũ đằng sau dự án đầy tham vọng này đã thiết kế nó dài hơn 10 cm so với chiếc SUV và chiều dài của thùng hàng thay đổi từ 1,4 đến 2,0 mét, đóng và mở tương ứng. Hơn nữa, họ đã sử dụng CFRP trên một số bộ phận nhất định, chẳng hạn như nóc xe, cửa sau và nắp sau giúp giảm trọng lượng của X7 lên đến 200 kg (441 lbs).

 

Giữ lại “bầu không khí” sang trọng của nó, nội thất có chỗ ngồi cho năm người với những trang bị tốt nhât, vì vậy các thực tập sinh của BMW có kế hoạch đưa nó ra ngoài sau khi ra mắt, hoặc thậm chí đi đến những ngọn núi trong đó.

Để làm nổi bật tính thực tế của nó, BMW đã đặt trên thùng hàng của nó một chiếc xe đạp F850 ​​GS, có mặt sàn làm từ gỗ tếch thủ công giúp tăng sự đặc biệt của bán tải X7 so với những chiếc bán tải khác, trong khi ngoại thất màu kim loại xanh Tanzania, lấy cảm hứng từ thể thao du thuyền và được ký bởi BMW Personal đem lại cảm giác mới mẻ, lịch lãm. BMW vẫn chưa có bất kì công bố nào về mẫu bán tải X7 này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.