Thị Trường, - 18/04/2013 03:24 PM
Phiên bản cao cấp trong dòng serie 7 trang bị động cơ Twin Power Turbo V12 có dung tích 6 lít với sức mạnh 544 mã lực, hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn.

BMW serie 7 là cái tên danh tiếng trong dòng xe sang, cùng phân cấp với những tên tuổi như Mercedes S-class, Audi A8 hay Lexus LS. Ở phần ngoại thất, phiên bản xe đời mới vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng với những thay đổi nhỏ như lưới tản nhiệt 9 thanh đứng mỗi bên – thay vì 12 so với phiên bản trước – cản trước được cải tiến, đèn xi-nhan của xe được tích hợp trên gương chiếu hậu.

Những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe giúp chiếc xe có ngoại hình thể thao hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng vòng corona công nghệ LED cắt ngang phía trên và dưới, với “mí mắt” và viền trang trí cách điệu ấn tượng.

Nội thất của BMW serie 7 với các chất liệu cao cấp, người cầm lái thoải mái hơn với ghế da thiết kế mới hỗ trợ ôm sát cơ thể, hành khách ngồi phía sau có không gian rộng rãi, cảm nhận không gian sang trọng được tách biệt tuyệt đối với tiếng ồn bên ngoài. Gói trang bị giải trí cho hàng ghế sau với màn hình 9,2 inch, hệ thống loa âm thanh vòm Bang & Olufsen công suất 1200 W tùy chọn.

Ghế sau còn có khả năng điều chỉnh điện linh hoạt và chức năng nhớ vị trí ghế, chức năng massage, một hộp lạnh cá nhân. Phần tựa tay cho hành khách tích hợp hộc chứa đồ rộng rãi và khay để ly và ốp gỗ. Cụm nút điều khiển iDrive phía sau có tính năng giải trí và điều chỉnh ghế tích hợp trên phần tựa tay.

BMW Serie 7 mới trang bị động cơ Twin Power Turbo V12 có dung tích 6 lít. Hộp số tự động 8 cấp. Các công nghệ như chức năng Auto Start/Stop, tái sinh năng lượng khi giảm tốc và chuyển đổi chế độ vận hành với thiết lập Eco Pro. Chức năng hỗ trợ chuyển lái bánh sau (Integral Active Steering) giúp xe linh hoạt khi quanh cua, khi đỗ trong bãi xe, và tăng cảm giác chuyển làn nhẹ nhàng trên đường cao tốc.

Ngoại hình thể thao, sang trọng của mẫu xe BMW 760Li.

Khoang chứa đồ phía sau rộng rãi.

Khoang lái rộng rãi với các nút điều khiển được bố trí thuận tiện cho người cầm lái.

Hàng ghế sau mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng như màn hình LCD, nút điều khiển thông minh iDrive.

Hệ thống khởi động với một nút bấm.

Hệ thống điều khiển trên hàng ghế sau.

Hộp số tự động 8 cấp.

BMW 760Li sử dụng động cơ V12 dung tích 6.0 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Trải nghiệm cảm giác lái BMW 760Li 2013

    Ô tô  -  29/04/2013 5:01 PM

    Phiên bản cao cấp nhất trong dòng serie 7 trang bị động cơ Twin Power Turbo 6.0 lít V12 có với sức mạnh 544 mã lực và hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn đã chính thức được BMW phân phối tại thị trường Việt Nam với giá 6.7 tỷ đồng.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.