Thị Trường, - 17/05/2016 11:37 PM
BMW tiết lộ về kế hoạch phát triển và nâng cấp các dòng xe mới trong thời gian tới nhằm tạo thêm sức hút lớn với thị trường, tiêu biểu là dòng xe 6-series đa phong cách và nhiều tiện ích hơn dành cho người lái.

Hãng xe Đức vẫn chưa khẳng định chắc chắn sẽ phát triển các mẫu 6-series trong tương lai dựa trên nền tảng xe thể thao, mui trần hay sedan 4 cửa cỡ lớn nhưng nhiều khả năng sẽ mang thiết kế tương tự như mẫu Grand Tourer trước đây.

  

Để đủ sức cạnh tranh với những đối thủ mới như Porsche 911 hay Mercedes-AMG GT, BMW 6-series mới sẽ phải chuyển sang nền tảng CLAR hiện đại hơn, phủ sợi carbon khắp thân xe cũng như chau chuốt ngoại thất gọn gàng với các bộ phận được nâng cấp chất lượng tương xứng.

 

Về khả năng vận hành, các mẫu xe 6-series thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ tiêu chuẩn 6 xy lanh thẳng hàng, cho công suất sản sinh 550 mã lực, sử dụng hệ dẫn động RWD cùng tuỳ chọn AWD. Bên cạnh đó, các khách hàng còn có thể chọn phiên bản V8 twin-turbocharge, nâng cấp hơn so với bản tiêu chuẩn và đạt tiêu chuẩn về khí thải của châu Âu.

Theo BMW, mẫu 6-series hiện vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chọn lọc, các thông số có liên quan cũng không được đề cập đến nhưng dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2018.      

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.