Thị Trường, - 26/06/2012 04:06 PM
BMW đang phát triển một mẫu xe mới thuộc dòng 3-Series, có tên mã là F30 và có cùng phong cách thiết kế với "đàn anh" 5-Series Gran Turismo. Khi chính thức ra mắt vào đầu năm sau, sản phẩm mới của BMW sẽ được gọi là 3-Series Gran Turismo.

Nguyên mẫu của 3-Series Gran Turismo đã được phát hiện tại Nurburgring, Đức khi mẫu xe này đang tiến hành chạy thử nghiệm. Ban đầu, BMW 3-Series Gran Turismo hay còn được gọi là 3-Series GT được sản xuất nhằm thay thế 3-Series wagon tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, BMW cho biết 3-Series wagon sẽ vẫn tiếp tục được bán ra vào đầu năm sau.

BMW 3-Series Gran Turismo được xây dựng dựa trên nền tảng của 3-Series Sedan và được cung cấp sức mạnh từ các động cơ tốt nhất của BMW. Có nghĩa là một bộ đôi tăng áp gồm một động cơ 4 xi lanh và một động cơ 6 xi lanh sẽ được trang bị cho 3-Series GT. Đi kèm với động cơ là hộp số tay sáu cấp và hệ thống dẫn động bánh sau ở dạng tiêu chuẩn. Hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe ở dạng tùy chọn.

3-Series GT không phải là mẫu Gran Turismo mới duy nhất của BMW, một phiên bản 1-Series GT với hệ dẫn động bánh trước cũng đang được chuẩn bị cho lần ra mắt tại Paris Auto Show 2012 vào tháng 9 tới.

BMW vẫn chưa xác nhận liệu 3-Series Gran Turismo sẽ có mặt tại thị trường Mỹ hay không. Một phần là do ảnh hưởng của doanh số bán hàng thấp của 5-Series GT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.