Thị Trường, - 17/08/2019 05:22 PM
Chia sẻ trên tạp chí Automobile Magazine, Andrew Bazinski – người đứng đầu nhóm thiết kế của dự án Escape 2020 đã hé lộ rằng chiếc xe được lấy cảm hứng từ các model 2 bánh của BMW.

Cụ thể, ông miêu tả Escape 2020 mang những đường nét cơ bản, thuần túy, chịu ảnh hưởng từ naked bike được tạo nên từ sự bóc tách từ những chiếc xe như BMW R100R 1992 hay R100 1980. Đây là hai chiếc xe mà Bazinski đã mua trong quá khứ. Đó là mối liên hệ mà ông đã nhắc đến khi nói về quá trình thiết kế chiếc SUV mới của Ford.

Bazinski còn cho biết từ cột A hắt về phía sau, nhóm thiết kế của Ford lại muốn khơi dậy hình hài của một chai Coca với cảm hứng từ những chiếc Porsche 911. Nhưng theo quan điểm cá nhân, Escape 2020 chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ người anh em Focus. Còn về nền tảng, hai chiếc xe này giống hệt nhau.

Trong chương trình của mình, Ford đã phân chiếc SUV này thành 2 model với những đặc tính khác nhau. Nếu như Escape mang phong cách mềm mại, nhẹ nhàng và có cảm giác lái như một chiếc xe con thì Baby Bronco lại là một chiếc xe xù xì ở mọi góc độ và nhấn mạnh nhiều hơn vào khả năng off-road. Tất nhiên, Baby Bronco sẽ có chung nền tảng với Escape thế hệ mới.

Cách đây ít ngày, đã có thông tin cho rằng Ford Escape 2020 sẽ cập bến Việt Nam vào cuối năm nay.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.