Thị Trường, - 04/08/2014 02:40 PM
Mẫu mui trần 6-Series Cabriolet của BMW bản nâng cấp vừa bị bắt gặp đang chạy thử tại Đức với lớp nguỵ trang ở phần đầu xe.

Dựa trên những hình ảnh được chụp lại, có thể dễ dàng nhận thấy 6-Series Cabriolet mới sẽ chỉ tập trung thay đối ở phần đầu xe. Cụ thể là cản trước sẽ được làm mới, đèn pha và đèn hậu tinh chỉnh, khe thoát gió thân xe mở rộng. BMW 6-Series bản nâng cấp được dự kiến sẽ trình làng vào năm 2015.

Ở thế hệ hiện tại, BMW 6 Series Convertible được thiết kế 2+2 ghế ngồi, bên trong nội thất sử dụng các chất liệu cao cấp, phối hợp hài hào với màu sắc, cũng như ngoại thất của xe, các bề mặt vật liệu đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, tất cả tạo nên một không gian đậm tính sang trọng, năng động và các nút chức năng được sắp xếp tiện dụng.

BMW Series 6 Convertible sử dụng mui xếp mềm, được điều khiển đóng/mở điện, với thiết kế “vây kép” đặc trưng phía sau. Việc đóng/ mở mui xe tự động được thao tác thông qua một nút bấm trên bộ điều khiển trung tâm chỉ tốn 19 giây để mở mui xe, và 24 giây để đóng mui trở lại. Cả hai thao tác đều có thể hoạt động khi xe đang vận hành ở vận tốc 40km/h.

Xe được trang bị động cơ 3.0 lít,  06 xy-lanh thẳng hàng cho công suất cực đại 320 mã lực và mô-men xoắn tối đa 450 Nm, tại số vòng tua máy 1.300 – 4.500 vòng/phút. Động cơ này cho phép BMW 640i Convertible đạt tốc độ 100km/h chỉ trong 5.7 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.