Thị Trường, - 09/12/2015 04:25 PM
Mặc dù, chịu ảnh hưởng của “scandal” diesel cùng với tập đoàn mẹ Volkswagen Group, Audi vẫn đặt mục tiêu doanh số 2 triệu xe vào năm 2020.

Năm 2014, doanh số bán hàng của Audi đã đạt 1,74 triệu xe, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước. Trong 10 tháng đầu tiên của năm 2015, hãng xe Đức cũng đã bán được 1,5 triệu xe.

Nhìn vào những diễn biến tích cực của nên kinh tế toàn cầu như tỷ lệ lãi suất ở Mỹ hay tốc độ tăng trưởng nhanh của Trung Quốc…chúng tôi thấy lạc quan về mục tiêu của mình, Rupert Stadler, Giám đốc điều hành Audi cho biết.

Audi tỏ ra tự tin với mục tiêu của mình bất chấp việc hãng đang bị ảnh hưởng trực tiếp của vụ bế bối liên quan tới việc gian lận mức khí thải trên các xe được trang bi đông cơ diesel TDI 3.0 lít trên các mẫu xe A7, A6 Quattro, A8, A8L và Q5. Mặc dù, các mẫu xe liên quan đã buộc phải dùng bán nhưng doanh số bán hàng của hãng vẫn tăng trưởng 0,4% tại thị trường Mỹ.

Audi được cho là đang đi đúng hướng và sẽ sớm đạt mục tiêu trước thời hạn rất có thể là vào năm 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi