Thị Trường, - 10/11/2018 05:55 PM
Vừa qua hãng xe ô tô Nhật Bản – Mitsubishi đã chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải Triton thế hệ hoàn toàn mới. Mẫu xe mới được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng và hàng loạt các trang bị nâng cấp mới.

So với phiên bản hiện tại, mẫu xe mới được sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield tương tự các dòng xe của hãng như Mitsubishi Outlander hay Pajero Sport. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị cụm đèn pha Projector có thiết mỏng hơn và đặt khá cao, kết hợp với cụm đèn báo rẽ được dời xuống vị trí hốc đèn sương mù, mang hơi hướng mẫu xe Xpander tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, ở vị trí thân xe đã xuất hiện nhiều chi tiết được mạ chrome và có thiết kế góc cạnh hơn, với nét ‘nhận diện’ đặc trưng là ngôn ngữ J-Line nhằm mang lại không gian rộng rãi cho hành ghế sau.

Vị trí đuôi xe được tái thiết kế, với các đường nét hài hòa và tinh tế hơn. Cụm đèn hậu full-LED, với đồ họa chiếu sáng 3D tương tự các mẫu xe SUV. Ngoài ra, xe cũng được trang bị bộ la-zăng có kích thước tiêu chuẩn 16 inch, bên cạnh các tùy chọn nâng cấp 17-18 inch.

Bước vào khoang nội thất, mẫu xe mới của hãng Mitsubishi cũng nhận được sự nâng cấp ‘đáng tiền’ và những đường nét thiết kế mới – hiện đại và thực dụng hơn. Tương tự mẫu SUV – Mitsubishi Pajero Sport, mẫu bán tải Triton được trang bị cụm vô lăng 4 chấu ‘đặc trưng’ tích hợp các phím bấm chức năng và 2 lẫy sang số phía sau. Bảng điều khiển trung tâm và các chi tiết khác được bọc nhựa mềm cao cấp, cùng với đó là các trang bị khác như cụm điều hòa, màn hình cảm ứng giải trí hay các nút bấm điều khiển đều được tái thiết kế và bố trí khoa học hơn.

 

Về trang bị tiện nghi và an toàn, mẫu bán tải Triton được bổ sung các tính năng như hệ thống điều hòa tự động, khởi động nút bấm – Smartkey, hệ thống đèn/gạt mưa tự động…Bên cạnh đó là các công nghệ an toàn bao gồm: hệ thống camera 360 độ, cảm biến xung quanh xe, hệ thống cảnh báo điểm mù…

Ngoài ra, tương tự các dòng xe của Mitsubishi được ra mắt trong thời gian gần đây, mẫu bán tải Triton sẽ được sử dụng cấu trúc khung gầm mới nhằm mang lại hiệu suất vận hành tối ưu. Với cấu trúc liên kết đặc biệt với khung xe từ mặt trước sẽ giúp giảm tác động khi va chạm, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Thêm vào đó, công nghệ Hill Descent Control cũng được trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe, nhằm mang lại hiệu khả năng vượt địa hình tối ưu.

Về sức mạnh vận hành, Mitsubishi Triton 2019 cung cấp các tùy chọn trang bị động cơ bao gồm: động cơ Turbodiesel 2.5L sản sinh công suất giao động từ 107 – 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt từ 200 – 324 Nm. Bên cạnh là khối động cơ D-D Turbodiesel có dung tích 2.4L, sản sinh 179 mã lực và 430 Nm mô-men xoắn cực đại. Kết hợp với sức mạnh trên là hộp số tự động 6 cấp hoàn toàn mới, và tùy chọn hệ dẫn động Super-Select 4WD (cho lực kéo và xử lý tối ưu), hoặc Easy-Select 4WD, giúp tối ưu hóa chuyển đổi giữa các chế độ truyền động. Ngoài ra, xe cũng được trang bị các chế độ off-road như Gravel, Mud / Snow, Sand và Rock.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.