Thị Trường, - 23/09/2016 06:09 PM
Theo thông tin từ Autocar Ấn Độ, Bajaj Auto đang tiến hành nâng cấp dòng xe Pulsar với các phiên bản: Bajaj Pulsar 150, Bajaj Pulsar 180 và Bajaj Pulsar 220 sẽ được trình làng lần lượt từ bây giờ cho đến cuối năm nay.

bajaj-auto-nang-cap-toan-dien-dong-xe-pulsar

Các phiên bản của “gia đình” Pulsar sẽ liên tục được nâng cấp và sẽ ra mắt lần lượt khi mẫu Bajaj Pulsar VS 400 được bán ra vào tháng tới.

Những cải tiến mới trên Bajaj Pulsar hiện chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ có một số thay đổi về động cơ, Bajaj Auto có thể điều chỉnh dung tích xi –lanh DTS-I để định mức lại lượng khí thải của xe và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

bajaj-auto-nang-cap-toan-dien-dong-xe-pulsar bajaj-auto-nang-cap-toan-dien-dong-xe-pulsar

Bajaj cũng sẽ trang bị cho Pulsar 2017 hệ thống chống bó cứng phanh ABS và nhằm đáp ứng được yêu cầu của chính phủ Ấn Độ buộc tất cả các dòng xe gắn máy có dung tích từ 125cc phải được trang bị các công nghệ an toàn trên từ tháng 4/2017..

Về ngoại thất, Bajaj Auto sẽ giới thiệu màu sắc mới và tinh chỉnh một chút về trang trí. Với những thông tin này, Bajaj Auto kỳ vọng sẽ tăng doanh số bán hàng của dòng xe Pulsar. Trong tháng 8 vừa qua, doanh số bán của Bajaj Pulsar 150 giảm 3%, Pulsar 180 và 200ns bán 6.650 xe giảm 38%, riêng dòng xe Pulsar 220 doanh số bán hàng tăng 30 % khi có 8.445 xe được bán ra.

bajaj-auto-nang-cap-toan-dien-dong-xe-pulsar bajaj-auto-nang-cap-toan-dien-dong-xe-pulsar

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.