Thị Trường, - 06/11/2013 09:23 PM
Tập đoàn sản xuất xe hơi hạng sang của Đức, Audi AG đã chỉ định Công ty TNHH Ô tô Á Châu làm nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Campuchia.

Ngày 5/11, đại diện Audi AG đã ký hợp đồng chỉ định nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Campuchia  ngay tại nơi sẽ xây dựng chi nhánh Audi Phnom Penh.

“Sau 5 năm phát triển bền vững tại Viêt Nam, chúng tôi tin tưởng nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam sẽ truyền tải được thông điệp Tiên phong trong công nghệ tới mọi khách hàng Audi tại Campuchia”, bà Christine Bulang, Giám đốc Marketing và Bán hàng hải ngoại của Audi AG nhận định.

Theo đó công ty TNHH Ô tô Á Châu (Campuchia) là công ty con mới thành lập của công ty TNHH Ô tô Á Châu, được chỉ định làm nhà phân phối chính thức nhãn hiệu xe Audi tại thị trường Campuchia.

Đồng thời, tập đoàn Audi AG và CFAO cũng đã tổ chức lễ động thổ khởi công dự án xây dựng showroom Audi Phnom Penh tại số 422 đại lộ Monivong với diện tích 2.200m2. Showroom mới bao gồm phòng trưng bày xe, khu phụ tùng, xưởng dịch vụ được thiết kế theo kiến trúc của Audi AG. Tất cả các trang thiết bị và nội thất của showroom và xưởng dịch vụ đều được nhập khẩu từ Đức. Showroom Audi Phnom Penh sẽ đi vào hoạt động vào giữa năm 2014.

Hiện tại, những mẫu xe cung cấp cho thị trường Campuchia hiện vẫn chưa được Audi tiết lộ, nhưng hãng này cho biết sẽ tập trung vào những mẫu xe cao cấp nhất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.