Thị Trường, - 15/10/2018 09:50 PM
Audi đã đăng kí bản quyền 2 mẫu logo mới và có thể sẽ thay đổi nhận diện trong thời gian tới của hãng xe này.

audi-se-co-2-mau-logo-moi

Được biết, biểu tượng Logo Audi có từ năm 1932, khi bốn nhà sản xuất ô tô của Audi, DKW, Horch và Wanderer sáp nhập để tạo thành thương hiệu Auto Union. Năm 1964, thương hiệu này sáp nhập với NSU, tên chính thức thay đổi là Audi cho tới bây giờ.

Theo trang báo QuattroWorld.com, cả hai logo của Audi vẫn giữ nguyên kiểu dáng 4 hình tròn đan xen nhau như trước ở bên ngoài. Tuy nhiên, có sự thay đổi khi 1 logo là rỗng bên trong và 1 logo chỉ có kết nối 2 vòng tròn trung tâm.

audi-se-co-2-mau-logo-moi

Thông tin được Audi gửi len Cục sở trí tuệ và đăng ký bản quyền tại Mỹ cho biết logo sẽ được thiết kế ở một số vị trí như trung tâm lưới tản nhiệt, vô lăng và phần sau xe.

Nhiều suy đoán Audi sẽ thay đổi logo hiện tại hay chỉ đăng ký bản quyền logo cho một thương hiệu con mới. Theo trang báo QuattroWorld sẽ có ít một trong hai logo trên để làm biểu tượng cho một công ty chuyên về xe công nghệ, điện hóa. Điển hình là xe sử dụng công nghệ kết nối Vehicle to Vehicle (có nghĩa sự kết nối và giao tiếp giữa xe với xe, xe với người và xe với cơ sở hạ tầng).

audi-se-co-2-mau-logo-moi

Ngoài ra, Cadillac đã thay đổi logo của họ cách đây vài năm trước với giao diện phẳng tổng thể. Thông thường logo của các công ty và thương hiệu tập đoàn lớn luôn thay đổi, nhưng việc tái thiết kế này phải tính tế, tinh chỉnh màu hoặc phông chữ chính xác trong khi vẫn duy trì sự quen thuộc với các thiết kế trước đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.