Thị Trường, - 18/08/2020 04:47 PM
Thương hiệu xe sang “bốn vòng tròn” vừa ra mắt bộ đôi S3 Sportback và Sedan tại thị trường châu Âu. Đây sẽ là phiên bản đỉnh cao nhất của dòng xe cỡ nhỏ này thời điểm hiện tại, cho đến khi chiếc RS3 trình làng.

“Trái tim” nằm dưới nắp capô chính là thứ làm nên danh tiếng của dòng Audi S, và S3 2021 cũng không là ngoại lệ. Cụ thể, động cơ TFSI tăng áp 2.0L, sản sinh công suất lên tới 306 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

audis3-cafeautovn-1 audis3-cafeautovn-2

Sức mạnh được truyền xuống 4 bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép S-tronic 7 cấp và hệ dẫn động Quattro trứ danh, cho phép chiếc xe tăng tốc lên 100km/h từ trạng thái đứng yên trong vỏn vẹn 4.8 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 250km/h.

audis3-cafeautovn-3

Thân xe thấp hơn 15 mm so với A3 tiêu chuẩn, nhờ vào hệ thống treo thể thao với liên kết 4 điểm ở cầu sau và hệ thống lái cải tiến. Chủ nhân có thể tuỳ chọn hệ thống treo thích ứng S sport, đem lại sự thoải mái ở dải tốc độ thấp và vững chãi, linh hoạt khi chạy nhanh.

audis3-cafeautovn-4

Đảm trách nhiệm vụ kìm hãm lượng sức mạnh khủng là dàn phanh đĩa thông gió trên cả 4 bánh và bộ tăng lực phanh điện tử.

audis3-cafeautovn-5

Ngoại thất của Audi S3 2021 gây ấn tượng với lưới tản nhiệt Singleframe có họa tiết hình thoi, kết hợp cùng hốc gió lớn ở cản trước tạo sự hầm hố, dữ dằn cho mẫu xe sang này.

audis3-cafeautovn-6

Cụm đèn pha LED ma trận và các đường gân dọc thân xe được thiết kế vuông vắn và sắc sảo, mang lại cảm giác mạnh mẽ và “chất chơi” hơn thế hệ tiền nhiệm.

audis3-cafeautovn-7

Đuôi xe có sự xuất hiện của cánh lướt gió nhỏ trên nắp cốp, bộ khuếch tán không khí, ống xả kép hai bên mạ crom sáng bóng và cụm đèn hậu tối màu.

audis3-cafeautovn-8

Các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm logo màu đen, và la-zăng 18 inch (tiêu chuẩn) hoặc 19 inch (tùy chọn), nhằm tô điểm cho vẻ ngoài thể thao cho S3 Sportback và S3 Sedan mới.

audis3-cafeautovn-9

Khoang lái của Audi S3 gây ấn tượng với bộ ghế thể thao được làm từ nhựa PET tái chế mới, vô lăng vát dáy D-cut và một số chi tiết ốp nhôm hoặc sợi carbon.

audis3-cafeautovn-10

Hệ thống thông tin giải trí MMI 10.1 inch mới và bảng đồng hồ điện tử 10.25 inch là tiêu chuẩn, và khách hàng phải chi “hầu bao” để có được hệ thống Audi Virtual Cockpit 12.3 inch, hiển thị trên kính lái HUD hay đèn viền nội thất Ambient Light.

audis3-cafeautovn-11

Bên cạnh đó, Audi cũng ưu ái mang chìa khoá Audi connect key, cho phép người lái khóa mở cửa và nổ máy thông qua điện thoại Android. Dàn âm thanh cao cấp Bang & Olufsen của xe hứa hẹn sẽ làm hài lòng những đôi tai khó tính nhất.

audis3-cafeautovn-12

Danh sách công nghệ an toàn bao gồm cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm và hỗ trợ chuyển làn, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang và đỗ xe tự động,...

audis3-cafeautovn-13

Chương trình đặt hàng sẽ bắt đầu ngay trong tháng này, những chiếc xe đầu tiên sẽ đến các đại lý vào đầu tháng 10. Tại Đức, mức giá khởi điểm dành cho S3 Sportback và S3 Sedan lần lượt là 46.302 € (1,27 tỷ) và 47.179 € (1,29 tỷ).

audis3-cafeautovn-14

Phiên bản Edition One được bán ra với số lượng giới hạn, với một số điểm đặc biệt như ngoại thất được sơn riêng màu vàng Python Yellow cho bản Sportback và đỏ Tango Red cho Sedan, “dàn chân” 19 inch, các chi tiết màu đen và ghế da Nappa “xịn xò”.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.