Thị Trường, - 22/12/2015 06:00 PM
Audi Q7 2.0 TFSI quattro mới vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam với giá bán khởi điểm hơn 3 tỷ đồng phụ thuộc các trang thiết bị tùy chọn.
 
Thế hệ mới của Audi Q7 được ra mắt đến người tiêu dùng lần đầu tiên tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 tại Hà Nội với phiên bản 3.0 TFSI quattro. Để tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng đang tìm kiếm một mẫu xe hạng sang 7 chỗ kích thước lớn, phiên bản Q7 2.0 được xem là một mẫu xe đáng cân nhắc với mức giá cạnh tranh so với các đối thủ.
 
 
Thiết kế Audi Q7 được làm mới với khung tản nhiệt đơn làm nổi bật phía trước của xe với hệ thống đèn LED chạy ban ngày  thiết kế mũi tên kép độc đáo tích hợp cùng với hệ thống đèn pha. Hệ thống đèn LED ở trước và sau cùng với đèn tín hiệu dạng tia năng động. Cửa khoang hành lý được trang bị tiêu chuẩn đèn LED chạy theo hai bên cột D. Trọng lượng của xe cũng được  tinh giảm trong lượng gần 300 kg so với thế hệ trước nhờ áp dụng cấu trúc vật liệu nhẹ.
 
 
Audi Q7 2.0 TFSI quattro trang bị động cơ 2.0 TFSI có công suất 252 mã lực, khả năng tăng tốc của chiếc xe 7 chỗ này từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 7.1 giây trong khi phiên bản động cơ 3.0 TFSI 333 mã lực tăng tốc trong 6.3 giây. Audi Q7 2.0 TFSI quattro mới có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7.4 lít/100 km. Trong khi , Audi Q7 3.0 TFSI quattro tiêu thụ 7.9 lít/100 km (ít hơn 28% so với thế hệ trước). Cả hai phiên bản động cơ này đều được trang bị tiêu chuẩn hộp số 8 cấp tiptronic giúp truyền động công suất động cơ đến hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian quattro. 
 
 
Bên trong cabin xe, mặc dù các kích thước bên ngoài nhỏ hơn so với thế hệ trước, nhưng không gian nội thất của Audi Q7 được gia tăng đáng kể và gần như rộng nhất trong cùng phân khúc. Không gian rộng rãi và thoải mái cho tất cả 7 hành khách.  Hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh và hàng ghế thứ 3 có thể gập sát là những trang bị tiêu chuẩn cho mẫu xe. Audi Q7 hoàn toàn mới có khả năng tăng dung tích khoang hành lý từ 295 lít đến 2,075 lít khi gập hàng ghế thứ 2 và thứ 3 xuống.
 
 
Audi Q7 được trang bị hệ thống giao tiếp đa phương tiện MMI Radio plus thế hệ mới nhất với màn hình màu 7 inch. Toàn bộ hệ thống MMI dễ dàng điều khiển giống như sử dụng một chiếc điện thoại thông minh. Với hai tùy chọn hệ thống âm thanh BOSE và Bang & Olufsen công suất 1,920 watt và âm thanh 3D sẽ làm gia tăng không gian âm  nhạc trên xe . Tuỳ chọn hai máy tính bảng Audi được gắn trên các lưng ghế trước cung cấp giải pháp giải trí linh hoạt và tuyệt vời cho hàng ghế sau . 
 
 
Các trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi plus với camera phía sau cùng với chìa khóa thông minh, hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh bảo áp suất lốp, cảnh báo chống trộm và hệ thống start-stop với hệ thống tái tạo năng lượng phanh. Vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da đa chức năng với lẫy chuyển số trên thêm cảm giác lái phấn khởi. Hệ thống hiển thị trực quan Audi Virtual Cockpit với màn hình kích thước 12.3 inch TFT phân giải cao với tuỳ chọn hiển thị thông tin trên kính lái...
 
Audi Q7 2.0 TFSI quattro mới được phân phối với 10 màu sắc cho thân xe, chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km. Mức giá bán công bố khởi điểm từ 3 tỷ đồng và tăng lên theo các trang bị tùy chọn.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.