Thị Trường, - 12/09/2019 11:15 PM
Phiên bản Audi Sportback 2020 đang ra mắt công chúng tại Triển lãm ô tô Frankfurt, và bất kể bạn có phải là người ưa thích SUV-coupe hay không, khó có thể phủ nhận rằng sản phẩm của Audi rất bắt mắt.

Hình ảnh ở đây là một chiếc Audi Q3 Sportback với ngoại thất màu trắng khá bình thường, trái ngược với chiếc xe màu cam rực rỡ được công bố vào cuối tháng 7. Có vẻ Q3 Sportback trông khỏe khoắn từ mọi góc độ.

Mặt trước xe được thiết kế một cặp đèn pha với kiểu dáng sắc nét và lưới tản nhiệt màu đen bóng kết hợp logo màu đen của Audi. Thêm hốc hút gió màu đen bao quanh và cánh lướt gió ở cằm thấp hơn cũng được thiết kế trong tông màu đen chủ đạo để tương phản với màu sơn trắng của xe, và bạn đã có cho mình một chiếc xe được sắp xếp độc đáo.

Tương tự phần đầu xe, hai bên hông xe và vòm bánh xe cũng được sơn đen. Ở phía sau là đèn hậu LED, cánh lướt gió tinh tế kéo dài ra khỏi mái và đuôi xe cùng nhiều logo màu đen hơn.

Chiếc xe đặc biệt này sử dụng hệ dẫn động bốn bánh Quattro 45 TFSI. Điều đó có nghĩa là nó được trang bị động cơ xăng 2.0 lít tăng áp, tạo ra công suất 227 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm kết hợp với hộp số ly hợp kép bảy cấp. Nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 6,5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 233 km/giờ.

Khách hàng châu Âu cũng có thể sử dụng tronic 35 TDI S, có động cơ diesel 4 xi-lanh 2.0 lít công suất 148 HP và mô-men xoắn 340 Nm cho phép nó đạt tốc độ 100 km/giờ trong 9,3 giây và tốc độ tối đa 205 km/giờ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.