Xe mới, - 26/07/2018 05:16 PM
Sau 3 năm im ắng, cuối cùng hãng xe Đức cũng đã trình làng tới công chúng mẫu SUV được mong đợi - Audi Q3 2019. Theo kế hoạch, mẫu xe này sẽ ra mắt tại thị trường Châu Âu vào tháng 11 tới.

audi-q3-2019-da-nang-cap-nhung-gi-so-voi-phien-ban-cu

Cùng CafeAuto tìm hiểu những điểm khác biệt nổi trội trên Audi Q3 thế hệ mới so với phiên bản cũ.

Kiểu dáng của Audi Q3 thế hệ mới lấy cảm hứng từ đàn anh Audi Q8 vừa ra mắt hồi đầu tháng 6 năm nay. Chiếc SUV mới sở hữu cụm lưới tản nhiệt với các thanh dọc tương tự như Q8 và A4/A6 Allroad, trong khi tất cả các mẫu xe khác của Audi thường được trang bị lưới tản nhiệt thanh ngang.

Ngoài ra, Q3 2019 cản trước có đường gân nổi bật mang phong cách thể thao, đèn hậu cỡ lớn, và đèn pha lấy cảm hứng từ A3 Sportback.

audi-q3-2019-da-nang-cap-nhung-gi-so-voi-phien-ban-cu

So với phiên bản tiền nhiệm, kích thước của Q3 2019 được tăng thêm đáng kể với chiều dài tăng 96,5 mm và trục cơ sở được gia tăng 76 mm. Điều này sẽ mang lại một không gian rộng rãi hơn ở bên trong, đặc biệt ở hàng ghế phía sau. Với dung tích khoang hành lý vẫn duy trì ở mức 674 lít tiêu chuẩn và 1.526 lít tối đa khi hàng ghế sau được gập gọn. Vượt trội hơn so với Q3 cũ là 70 lít.

Về thiết kế nội thất, Audi Q3 2019 sở hữu khoang cabin hiện đại và cao cấp với màn hình trung tâm 12.3 inch, màn hình hiển thị thông tin giải trí 8.8 inch. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn màn hình 10 inch.

audi-q3-2019-da-nang-cap-nhung-gi-so-voi-phien-ban-cu

Bên cạnh đó, hãng xe đến từ Đức còn trang bị các tính năng tiện ích như: Apple Carplay, Android Auto, hai cổng USB phía trước, hai cổng USB bổ sung và ổ cắm 12V cho hành khách ngồi phía sau, cùng với kết nối Wi-Fi.

Điều đáng tiếc vẫn chưa được nâng cấp trên Audi Q3 2019 có lẽ là màn hình cảm ứng riêng biệt điều khiển AC, hãng xe Đức vẫn sử dụng các nút nhấn và xoay để điều chỉnh thông số.

Về tính năng an toàn, Audi Q3 2019 trang bị hệ thống phanh khẩn cấp về phía trước, cảnh báo làn đường, cảnh báo giao thông phía sau, điều khiển hành trình thích ứng đi kèm với hỗ trợ lái xe khi kẹt xe và hỗ trợ làn đường chủ động.

audi-q3-2019-da-nang-cap-nhung-gi-so-voi-phien-ban-cu

audi-q3-2019-da-nang-cap-nhung-gi-so-voi-phien-ban-cu

Về sức mạnh vận hành, khách hàng được cung cấp khá nhiều lựa chọn động cơ, bao gồm cả các tùy chọn máy xăng và diesel. Tuy nhiên, ở thời điểm đầu, chiếc SUV này sẽ chỉ được cung cấp ba động cơ trên phạm vi toàn cầu. Trong số đó có khối động cơ TFSI 2.0 lít sản sinh 187 mã lực đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Audi Q3 2019 cũng trang bị hệ thống giảm chấn tự động đi kèm với 6 chế độ lái: Auto, Comfort, Dynamic, Offroad, Efficiency và Individual.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.