Thị Trường, - 09/10/2015 01:07 AM
Chỉ một ngày trước giờ khai mạc Triển lãm Ô tô Quốc tế 2015 (VIMS), Audi Việt Nam đã bất ngờ giới thiệu quân bài chủ chốt của mình - chiếc Audi Q7 với hàng loạt nâng cấp về diện mạo cũng như công nghệ động cơ.

Audi Q7 2016 mới được nâng cấp thiết kế tinh tế hơn với nhiều đường gân dập nổi thể thao, nhưng không hề kém phần sang trọng và quyến rũ. Đồng thời, hệ thống truyền động và trang thiết bị cũng được cải tiến toàn diện, nhằm mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Về tổng thế, phiên bản mới của Audi Q7 thon gọn hơn hẳn nếu so sánh với thế hệ tiền nhiệm. Thiết kế của xe vẫn nhấn mạnh sự bề thế và sang trọng thường thấy từ những thế hệ trước. Xe sở hữu kích thước 5.050mm dài, 2.999mm rộng và 1.740mm cao.

Nổi bật ở phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt khung đơn kèm các thanh ngang bằng hợp kim nhôm sáng bóng cho vẻ cơ bắp và táo bạo, cụm đèn pha LED hoặc tùy chọn LED ma trận. Đèn hậu trông hiện đại hơn và được tích hợp công nghệ xi nhan năng động Dynamic Turn Signal hoàn toàn mới, chia sẻ từ siêu xe Audi R8. Bằng việc sử dụng chất liệu bằng thép cường lực và nhôm cao cấp trong xây dựng thân xe, trọng lượng của Q7 2016 chỉ nặng hơn 2 tấn, giảm 240kg so với thế hệ cũ.

 

Không gian nội thất của Q7 thế hệ mới khá rộng rãi và thoáng đãng. Mặc dù kích thước xe giảm xuống, nhưng không gian hàng ghế sau và khoan hành lý lại được mở rộng. Các chi tiết nội thất được chế tạo từ vật liệu cao cấp, thiết kế sang trọng và tinh tế. Màu sắc được phối hợp hài hòa, mang đến cảm giác dễ chịu. Bảng điều khiển lớn và tích hợp nhiều trang bị hiện đại. Lỗ thông hơi kích thước lớn hơn, các nút chức năng trên cửa được thiết kế lại, sang trọng hơn. Những chi tiết nội thất khác được tối giản, chỉ còn lại một vài nút điều khiển quan trọng như kiểm soát khí hậu 4 vùng, điều khiển thông tin giải trí và chuyển đổi chế độ lái.

 

Thêm vào đó, Q7 2016 còn được tích hợp hệ thống kết nối điện thoại thông minh Google Android Auto và Apple CarPlay. Hệ thống này hoạt động rất mượt mà với nhiều tính năng mở rộng hơn bất kỳ mẫu xe nào hiện nay. Hệ thống hai màn hình hiển thị được nâng cấp giúp tài xế dễ dàng chuyển đổi giữa ba chế độ hiển thị: cổ điển Classic view, hiển thị bảng đồ hồ ở giữa, hoặc hiển thị màn hình định vị với cụm đồng hồ nhỏ. Bên cạnh đó là trang bị hệ thống giải trí và kết nối với tùy chọn khoang lái trực quan Audi virtual cockpit.

Cung cấp sức mạnh cho Audi Q7 2016 là khối động cơ 3.0L TFSI cho công suất 333 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,3 giây, nhanh hơn 0,6 giây so với thế hệ trước và đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Theo công bố của nhà sản xuất, động cơ này giúp Q7 2016 tiêu thụ trung bình 7,9 lít/100km, giảm 28% so với “người tiền nhiệm” và mức khí thải 179g CO2/km.

Audi Việt Nam sẽ trưng bày Q7 2016 tại Triển lãm Ôtô Quốc tế 2015 (VIMS 2015) diễn ra từ ngày 9-13/10 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi Q7, Audi