Thị Trường, - 17/04/2019 12:25 AM
Sau màn ra mắt Q4 e-tron tại triển lãm Geneva 2019, Audi lại tiếp tục trình làng một bản concept khác tại sự kiện Auto Shanghai. Đó chính là AI:ME.

Đúng chất của một mẫu xe tương lai, AI:ME sở hữu thiết kế cực kỳ hiện đại và đậm chất viễn tưởng. Song hành với đó là sự rộng rãi ở bên trong bởi các bánh xe của AI:ME đã được đẩy ra xa nhất có thể. Theo công bố, trục cơ sở của chiếc xe này lên tới 2,77 mét. Còn về tổng thể, xe dài 4,3 mét, rộng 1,9 mét và cao có 1,52 mét.

Với việc cột A, B và C đều được thu nhỏ, cảm giác về sự rộng rãi, thoáng đãng của cabin càng được thể hiện rõ. Về bố trí chỗ ngồi, xe có hai ghế ở phía trước và một băng ghế dài ở phía sau. Tô điểm cho nội thất của xe là các chi tiết trang trí bằng gỗ. Thậm chí, Audi còn cho cả cây cối vào bên trong xe.

Là một mẫu xe concept nên AI:ME không thiếu sự phá cách. Có thể kể đến thiết kế đèn pha LED khá rối mắt ở phía trước, đèn hậu tích hợp trên kính sau, bộ mâm cỡ lớn, vô-lăng độc đáo hay trần xe ‘lởm chởm dao kiếm’. Được biết, AI:ME có khả năng vận hành tự lái ở cấp độ 4 và vẫn giữ lại cụm vô-lăng, bàn đạp như những nét truyền thống hiếm hoi.

 

Trái tim của AI:ME là động cơ điện đặt phía sau có công suất 170 mã lực. Cung cấp năng lượng cho nó là khối pin 65kWh. Đáng tiếc là thương hiệu xe hơi có trụ sở đặt tại Ingolstadt đã không đưa ra các thông số cụ thể về khả năng vận hành. Thay vào đó, Audi chi cho rằng gia tốc cũng như tốc độ tối đa là những con số không cần thiết bởi AI:ME chủ yếu di chuyển ở vận tốc thấp, 20-70km/h.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.