Thị Trường, - 21/08/2013 08:40 PM
Theo như kế hoạch, chúng ta phải đợi đến ngày mai mới có thể xem những hình ảnh chính thức của mẫu Audi A8, nhưng thật may mắn là ngay từ bây giờ, ta đã có thể mãn nhãn với thiết kế của nó qua clip quảng cáo bị rò rỉ của hãng.

Tạp chí ô tô của Đức Autobild đã nhanh chóng chuyển đến chúng ta những hình ảnh mới nhất, đầy ấn tượng của phiên bản nâng cấp chiếc A8 thông qua đoạn video quảng cáo của Audi. Theo đó, ta có thể nhận thấy sự cải tiến của A8L W12 chia sẻ một số tùy chọn nâng cấp của các mẫu thông thường.

Mặt trước của xe, theo như hãng đã công bố khá lâu, là hệ thống đèn trước LED matrix với 18 điểm LED trên mỗi bên đèn và lưới chắn gió bọc chrome. Mặt sau xe là bộ đèn LED 24 điểm được phân cách bằng những thanh chắn bọc chrome, cùng bộ ống xả mới. Những thông tin chi tiết hơn về mẫu xe này sẽ được tiết lộ vào ngày mai.

Sau đây là những hình ảnh mới nhất cùng video quảng bá Audi A8L W12:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.