Thị Trường, - 20/08/2013 03:57 PM
Dù thông báo là sẽ công bố hình ảnh của mẫu Audi A8 vào ngày 21/8/2013 trên website của hãng nhưng Audi vừa tiết lộ bản phác thảo của mẫu xe này để không làm người tiêu dùng chờ đợi quá lâu.

Thiết kế của Audi A8 thể hiện rất rõ qua bản phác thảo được dựng khá chân thực này. “Mặt tiền” của xe là nét thay đổi rõ ràng nhất. Cặp đèn Matrix LED nổi bật vuông vức theo “mặt” xe khiến Audi A8 trở nên mạnh mẽ và có phần “cứng” hơn. Cả các chấu la-xăng cũng được thiết kế dạng thanh cứng cáp, và thẳng đứng theo phong cách mà Audi A8 hướng đến.

Như đã nói ở những bài trước, Matrix LED là ứng dụng nổi bật nhất Audi trang bị cho mẫu A8. Đây là hệ thống đèn có khả năng điều chỉnh ánh sáng và hướng ánh sáng dựa vào điều kiện lái của xe. Khi không có phương tiện nào ở phía đối diện, Matrix LED sẽ chiếu sáng ở mức độ tối đa, cung cấp ánh sáng cho người lái. Nhưng khi có các phương tiện đi ngược chiều, đèn sẽ tự động giảm ánh sáng để tránh tình trạng chói sáng, dẫn đến tai nạn.

Tuy nhiên, đây chỉ là những đánh giá sơ bộ về hình dáng và tính năng của Audi A8, mọi đánh giá chính xác và khách quan hơn sẽ được cung cấp khi hãng xe Đức chính thức ra mắt mẫu xe này tại triển lãm ô tô Frankfurt Motor Show 2013. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.