Thị Trường, - 25/02/2018 06:24 PM
Audi A6 2019 thế hệ mới sắp trình làng tại triển lãm Geneva 2018, mới đây, hãng xe Đức vừa tung ra clip giới thiệu mẫu xe với các hình ảnh đáng chý ý.

audi-a6-2019-lo-dien-an-tuong-truoc-khi-ra-mat

A6 thế hệ mới dự kiến là mẫu xe tạo ra những đột phá mới nhờ việc trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại. Với mặt trước được thiết kế lớn và thể thao hơn, đèn pha LED tích hợp đèn định vị lấy ý tưởng thiết kế tương tự như trên A8. Hình ảnh về đèn hậu chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng sẽ có thiết kế mỏng và sắc sảo hơn.

audi-a6-2019-lo-dien-an-tuong-truoc-khi-ra-mat

Bên cạnh đó, bảng đồng hồ sau vô lăng hiển thị nhiều thông tin hiện đại với thiết kế đẹp mắt.

Theo nguồn tin rò rỉ trước đây, hệ dẫn động trên Audi A6 2019 hứa hẹn sẽ hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả hơn, với nhiều tùy chọn động cơ 4 xy lanh và 6 xy lanh, trong đó bao gồm cả động cơ TFSI V6 3.0 L thừa hưởng từ dòng A7.

audi-a6-2019-lo-dien-an-tuong-truoc-khi-ra-mat

Không thể thiếu những trang bị công nghệ mới và hiện đại, tương tự như Audi A8, mẫu xe sẽ sở hữu công nghệ tự lái cấp độ 3 và màn hình hiển thị kép và cụm đồng hồ điện tử ấn tượng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.