Thị Trường, - 11/08/2014 06:12 PM
Hãng xe Anh Quốc đã đem đến hơi thở mới cho những dòng xe thể thao quý tộc của mình bằng gói nâng cấp Q mới, được thửa riêng cho dòng Vanquish coupe, Vanquish Volante, DB9 Volante và V12 Vantage S.

Nếu muốn chiếc Aston Martin trở nên đặc biệt và hút mắt hơn nữa, bạn có thể tham khảo bộ sưu tập Q mới do hãng xe Anh giới thiệu tại sự kiện Monterey, diễn ra vào tuần tới. Tại đây, Aston Martin sẽ trưng bày 4 mẫu xe được trang bị gói cá nhân hóa Q mới với những chi tiết đặc biệt, nhằm nhấn mạnh cá tính và sự độc đáo của chủ nhân.

Mẫu xe Vanquish Q mui cứng sẽ sở hữu một sắc màu vô cùng lạ lẫm với hãng xe Anh – màu cam bỏng mắt. Đi cùng với lớp sơn mới là hàng loạt chi tiết làm bằng sợi carbon như: tay nắm cửa, chắn bùn trước và sau, bệ đặt chân…Bên trong, xe sở hữu lớp ghế da mới với các hoa văn trang trí màu trắng trải dài trên trần.   

Q by Aston Martin Vanquish Coupe

Trong khi đó, phiên bản mui trần Vanquish Volante thì nổi bật với lớp sơn bạc Frosted Silver bên ngoài, bộ mâm 10 chấu và không gian nội thất màu nâu Chestnut Tan ngọt mắt.

Q by Aston Martin Vanquish Volante

Chiếc DB9 Volante sẽ đến Monterey bằng một vẻ ngoài khá nữ tính. Xe được phủ lớp sơn ngọc trai sáng Blush Pearl và màu nội thất bằng màu hồng ngọt ngào. Bộ mâm 10 chấu cũng được làm bằng kim loại sáng bóng để phù hợp với thiết kế này.

Q by Aston Martin DB9 Volante

Mẫu xe cuối cùng trong bộ sưu tập Q là chiếc V12 Vantage S. Xe được sơn màu thạch anh tím và lưới tản nhiệt nổi bật màu xanh ngọc trai Monterey Pearl. Không gian cabin được phủ một lớn da đen Obsidian Black, được nhấn nhá bằng những chi tiết viền xanh và tím, tạo nên vẻ cổ điển và sang trọng cho dòng xe này. 

Q by Aston Martin V12 Vantage S

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.