Thị Trường, - 12/07/2013 09:47 PM
Dù đã xuất hiện từ nửa thế kỷ trước, nhưng dòng xe 3 bánh của Piaggio vẫn thu hút được người dùng với thiết kế thanh lịch và độc đáo.

Dòng xe Piaggio Ape 3 bánh ra đời từ năm 1948 đến nay đã tồn tại được 55 năm nhưng vẫn không hề giảm sức hút của mình. Bằng chứng là doanh số bán ra của Ape đã lên con số 2 triệu sản phẩm.

Thiết kế xe phóng khoáng và trẻ trung với gam màu nổi bật. Không gian nội thất là không gian mở, giúp người sử dụng hưởng thụ trọn vẹn ánh nắng và không khí của miền duyên hải. Hình dáng xe gợi nhớ nhiều đến phong cách cổ điển nhưng Piaggio Ape Calessino 200 vẫn đảm bảo tính độc đáo và phong cách mà xe mang lại.

Ngoài ra xe có thể gập phần mái để biến thành xe mui trần độc đáo. Vải bọc được làm bằng chất liệu không thấm nước, có thể giặt giũ thoải mái, chắc chắn sẽ là điểm khiến giới nữ ưa thích.

Piaggio Ape Calessino 200 2013 được trang bị động cơ 1 xi lanh có dung tích 200cc 10 mã lực. Dòng xe này phù hợp với những con đường nhỏ hẹp và đông đúc nơi thành phố với bộ số sàn 4 cấp và tốc độ tối đa 55km/h.

Xe có 3 tùy chọn màu gồm: trắng, đỏ, xanh dương và được bán với mức giá 6,500 USD (tương đương 130 triệu VNĐ). 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.