Thị Trường, - 11/12/2014 06:05 PM
Hình ảnh thực tế ban đầu hai phiên bản RC và GP của Exciter 150 cho thấy sự thay đổi đáng kể về thiết kế so với phiên bản cũ.

Hai phiên bản RC và GP của mẫu xe côn tay thể thao Exciter 150 cùng xuất hiện tại một địa điểm chạy thử. Sau một số lần rò rỉ, đây là lần đầu tiên các tín đồ xe côn tay thể thao cỡ nhỏ có cái nhìn cận cảnh rõ nét về chiếc Exciter 150. Theo đó, thiết kế của model này thay đổi đáng kể so với phiên bản cũ. Phần đầu xe với mặt nạ và yếm xe gọn hơn. Khe hở nơi đặt còi xe trước đây được làm hẹp và rộng. Đèn xi-nhan phía dưới nhỏ và đẹp hơn.

Phần đuôi xe thay đổi đáng kể với đèn xi-nhan tách rời thay vì gắn liền với đèn hậu như trước. Chắn bùn sau to và nhô cao trong khi chụp ống xả trông khá thể thao. Ngoài ra, cụm đồng hồ cũng được thiết kế mới.

Trong khi đó, Exciter 150 phiên bản GP đã mang nhiều màu xanh hơn. Điều này thể hiện sự lắng nghe của hãng xe Nhật khi nhiều người dùng Việt Nam phản ánh họ không thích Exciter GP 2013 vì quá nhiều màu trắng.

Xe vẫn sử dụng phuộc sau dạng lò xo trụ đơn, vành đúc, phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau. Exciter 150 sử dụng hộp số 5 cấp, trong khi động cơ 150 phân khối được cho sản sinh công suất tối đa 16 mã lực. Trao đổi với Zing.vn, đại diện Yamaha Việt Nam cho biết, Exciter 150 sẽ ra mắt giữa tháng 12 này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.