Thị Trường, - 09/08/2013 05:35 PM
Qua bàn tay độ chuyên nghiệp của Anderson Germany, chiếc Mercedes-Benz CL65 AMG đã thay đổi hoàn toàn với ngoại thất và nội thất mới mẻ, trẻ trung nhưng vô cùng thanh lịch.

Nếu chưa nhìn thấy hình ảnh của mẫu xe độ này, hẳn là ít ai nghĩ đến việc sẽ đem một chiếc Mercedes-Benz CL65 AMG để độ. Tuy nhiên, hãng độ Anderson Germany rất biết cách xoay sở và khoác lên mình chiếc CL65 AMG một hình ảnh mới, lịch lãm và ấn tượng hơn.

Cảm giác đầu tiên mà chiếc CL65 AMG phiên bản độ mới mang lại là một cảm giác sang trọng nhưng vô cùng mạnh mẽ. Ngoại thất xe được phủ màu sơn ghi xám nhám kết hợp với mâm bánh được phủ sơn đen.  Các chi tiết kính xe và đèn xe được phủ carbon đen và decal đen. Sự phối màu này đem đến cho CL65 AMG dáng dấp của một dòng xe dành cho các chính khách hoặc các nhân vật quan trọng của giới doanh nhân. 

Khác hẳn với tông màu tối ở ngoại thất là phần nội thất được phối màu trắng đen ấn tượng, thậm chí có phần hơi chói mắt với những ai quen với phong cách nội thất thanh lịch.

Về phần động cơ, hang không quá tập trung nâng cấp sức mạnh để không đội giá lên quá cao. Động cơ của CL65 AMG phiên bản độ chỉ mạnh hơn bản tiêu chuẩn 49 mã lực. Sức mạnh 670 mã lực này đến từ động cơ tăng áp V12 6.0 lít. Xe có thể đạt mômen xoắn cực đại 1057 Nm và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây, đạt vận tốc cực đại 305 km/h. 

Hiện phiên bản độ ấn tượng này được hang Anderson Germany đặt tên là Special Grey Stone Edition. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.