Thị Trường, - 07/04/2015 08:02 PM
Mẫu siêu xe này sẽ sử dụng động cơ hybrid, có sức mạnh lên đến 800 mã lực và giá 7 triệu USD khi chính thức bán ra thị trường.

Một công ty của Ấn Độ tên Mean Metal Motors vừa công bố thông tin rằng họ đang lên kế hoạch sản xuất mẫu siêu xe đầu tiên của Ấn. Mẫu xe nói trên sẽ có tên M-Zero. Nhưng hiện xe vẫn trong đang giai đoạn phác thảo và dựng render.

Hãng xe còn khá non trẻ này cho biết mẫu siêu xe của họ hứa hẹn sẽ cạnh tranh được với những chiếc xe của Đức. Xe sử dụng cấu trúc nhẹ và nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon. Bên dưới dáng vẻ sắc nét và hầm hố của nó là động cơ AMG V8, dung tích 4.0 lít, kết hợp cùng một mô tơ điện.

Nhờ đó xe có sức mạnh lên đến 800 mã lực. Trong đó, 500 mã lực đến từ động cơ đốt trong, 300 mã lực còn lại đến từ mô tơ điện.

Không chỉ là một dự án không tưởng, chiếc M-Zero của hãng Mean Metal Motors này cũng có mức giá bất ngờ, lên đến 7 triệu USD, đắt hơn cả những chiếc siêu xe hiện tại của Ý và Đức.

Ấn Độ là quốc gia có nền công nghiệp sản xuất xe phát triển hàng đầu châu Á, cả ở lĩnh vực ô tô lẫn xe máy. Đây là nơi mà mẫu xe rẻ nhất thế giới Tata ra đời, nơi có giá xe máy chỉ bằng 1/3 đến 1/2 giá xe tại Việt Nam. Tuy nhiên việc sản xuất xe thể thao hay siêu xe vẫn là một khái niệm khá xa lạ tại đây. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.