Thị Trường, - 19/12/2012 10:01 PM
Amego tiếp tục giới thiệu đến công chúng một chiếc xe điện mới Amego E-Breeze Ion với nhiều tính năng nhưng giá chỉ vào khoảng 1.675 USD.

Những chiếc xe điện ngày càng tốt hơn nhưng giá lại giảm dần là tin mừng cho môi trường sống của chúng ta, đặc biệt là trong khu vực nội thành. Điều này có nghĩa là xe điện sẽ trở nên phổ biết và khí thải sẽ giảm đi đáng kể.

Amego E-Breeze Ion không chỉ nhỏ gọn, mà hiệu suất vận hành của chiếc xe lại có thể so sánh được với “đàn anh” đắt đỏ của mình.

Với giả chỉ khoảng 1.675 USD, Amego E-Breeze Ion có thể xem là xe điện rẻ nhất hiện nay và hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại cơ bản của mọi người. Chiếc xe có sức mạnh 500W ( tương đương 0.7 mã lực) thông qua pin lithium 48V 17Ah có thể giúp xe chạy được 80 km chỉ trong một lần sạc và có thể đạt vận tốc 32 km/h.

Điểm nổi bật của chiếc xe là bạn có thể sạc trực tiếp bằng điện gia dụng với thời lượng sạc chỉ từ 3 đến 5 giờ với vòng đời lên đến 700 lần sạc. Như vậy, giả sử bạn “khai thác” triệt để chiếc xe và sạc đến 2 lần một ngày thì phải 2 năm bạn mới cần thay pin khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.