Thị Trường, - 20/12/2012 05:44 PM
Amego vừa trình làng chiếc xe điện Amego Current được trang bị pin không cần bảo trì hay thay thế với mức giá 2.350 USD

Một trong những điều làm nhiều người cảm thấy ngại khi mua xe scooter điện là việc bảo trì khó khăn. Chăm sóc kỹ lưỡng cho một chiếc xe máy bình thường khác còn đơn giản hơn nhiều so với loại scooter. Tuy nhiên, đối vói Amego Current thì công việc này không còn khó khăn như trước.

Amego Current là một chiếc xe điện tiện lợi theo đúng nghĩa của nó vì được trang bị pin axít chì kết hợp với gel silicon hoàn toàn không cần bảo trì, những gì bạn cần làm là cắm và sạc. Loại pin 60V 22 Ah phải mất từ 8 đến 10 giờ để sạc đầy, nhưng có thể giúp chiếc xe đi được từ 40 đến 45 km trong một lần sạc với tốc độ tối đa khoảng 32 km/h.

Với thân hình nhỏ, gọn và trọng lượng nhẹ, Amego Current rất tiện lợi khi lưu thông trên những đoạn đường đông và hay xảy ra kẹt xe. Ngoài ra, đi kèm với chiếc xe là hộp chứa đồ nhỏ phía sau để chứa các vận dụng cá nhân nhỏ gọn.

Với hệ thống phanh đĩa thủy lực kép cho lực phanh mạnh mẽ và tăng tính an toàn của chiếc xe. Amego Current có giá bán chính thức vào khoảng 2.350 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.