Thị Trường, - 19/01/2015 02:50 PM
Được phát triển từ mẫu KTM Duke 200, Pulsar 200NS là mẫu xe phân khối lớn rất được ưa chuộng ở Ấn Độ. Mới đây chiếc xe đã có mặt ở Hà Nội thông qua một nhà nhập khẩu tư nhân.

Chưa được nhiều người biết đến như Honda, Yamaha hay Suzuki… nhưng Bajaj lại là hãng xe máy lớn và được ưa chuộng nhất tại thị trường Ấn Độ. Đồng thời hãng xe này cũng là đối tác chính thức của KTM trong việc đưa ra những sản phẩm danh tiếng như Duke 125, Duke 200… Với mối quan hệ này, Pulsar 200NS được ra đời và cũng được thừa hưởng những công nghệ động cơ có nhiều tương đồng với KTM Duke 200.

Nổi bật trên chiếc xe là những phần tạo hình hầm hố đậm chất naked-bike bao phủ bên ngoài lốc máy dữ dằn, ống xả được bố trí gọn gàng phía dưới động cơ, phần đuôi được vuốt cao gọn gàng theo hơi hướng sport-bike. Cụm đèn pha được thiết kế khá lớn & đơn giản, tổng hòa nên một chiếc xe không hề cồng kềnh nhưng vẫn mạnh mẽ và bắt mắt.

Với dàn tem không quá rườm rà, nhiều chi tiết được sơn đen, Pulsar 200NS có một vẻ ngoài đơn giản. Khi bánh sau được trang bị dè chắn bùn được tách 2 phần, lưới bảo vệ chân và pad biển số nhô cao, có lẽ chiếc xe được hướng tới sự tiện dụng hơn là vẻ ngoài mạnh mẽ. Bù lại, những đường nét góc cạnh trên bình xăng và chiều cao yên ở mức vừa phải sẽ là một điểm cộng cho Pulsar 200NS.

Hệ thống đèn của Pulsar 200NS khá hiện đại với phần đèn pha góc cạnh, hầm hố, cụm đèn hậu dạng LED nhỏ gọn điểm xuyết phía dưới thân xe, 2 cặp xi-nhan rời vẫn thường thấy ở nhiều dòng phân khối lớn.

 

Bajaj Pulsar 200NS được trang bị phanh đĩa Bybre đường kính 280mm và lốp đường kính 100/80-17 cho bánh trước, phanh đĩa sau có đường kính 230mm và lốp sau có kích thước 130/70-17 tương tự như trên KTM Duke 200. Giảm xóc sau là dạng Monoshock nổi bật với tròng lò xo màu đỏ.

  

Chiếc xe có thiết kế tay lái khá rộng và đặt ở vị trí khá thoải mái so với bình xăng, nổi bật ở giữa ghi-đông là bảng đồng hồ điện tử kết hợp analog hiện đại.

  

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe, đó là khối động cơ 200cc, 4 thì, xi-lanh đơn 4 van, 3 bu-gi, cam đơn SOHC, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 23 mã lực và momen xoắn cực đại 18Nm, kết hợp hộp số 6 cấp.

Hiện Bajaj Pulsar 200ns được nhập khẩu về Hà Nội bởi showroom Thưởng Motor 68 Lê Văn Lương với mức giá 96 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.