Triệu hồi xe, - 08/03/2020 05:05 PM
Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng phê duyệt chương trình triệu hồi đối với mẫu 903 xe Outlander Sport, có thời gian sản xuất từ tháng 9/2014 đến tháng 3/2016 do lỗi điều khiển cần gạt nước phía trước.

Trên các xe bị ảnh hưởng, các khớp cầu của cơ cấu điều khiển cần gạt nước trước có thể bị hư hỏng. Điều này dẫn đến cần gạt nước không hoạt động khi các khớp cầu này bị nước chảy vào qua mặt sau của tấm ốp trang trí phía trước kính chắn gió (tấm ốp nằm giữa capô và kính chắn gió).

Nguyên nhân được xác định là do thiết kế của các khớp cầu của cơ cấu điều khiển cần gạt nước không đạt yêu cầu dẫn đến nước có thể thâm nhập vào thông qua các chụp cao su của khớp cầu này và làm cho khớp cầu bị ăn mòn. Kết quả là khi khớp cầu bị hỏng do ăn mòn, cần gạt nước sẽ ngưng hoạt động.

Thời gian bắt đầu chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 6/1/2020 đến ngày 5/1/2022. Mỗi xe sẽ mất khoảng 0,7 giờ để kiểm tra và thay thế.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.