Thị Trường, - 08/07/2016 11:31 PM
Yamaha Việt Nam vừa đưa ra thông báo triệu hồi 720 chiếc YZF-R3 kiểm tra, thay thế cụm bơm dầu và cụm đĩa ép ly hợp.

Yamaha Việt Nam và hệ thống đại lý sẽ bắt đầu chiến dịch từ 30/06 và dự kiến kết thúc vào ngày 30/12/2016. Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến mất khoảng 2h/1xe. 

720-chiếc-Yamaha-YZF-R3-tại-Việt-Nam-bị-lỗi-cụm-bơm-dầu-và-đĩa-ép-ly

Theo nhà sản xuất, nguyên nhân là do thiết kế của van mở dầu gây ra hiện tượng áp suất dầu tăng đột ngột trong quá trình khởi động và cụm lá côn sắt không đảm bảo độ bền nên trong quá trình sử dụng có thể gây ra các hiện tượng nứt vỡ bánh răng bơm dầu động cơ, gây mất chức năng bơm dầu làm nóng động cơ, gây ra tiếng kêu động cơ bất thường và đèn cảnh báo luôn bật sáng. Trong trường xấu nhất có thể gây bó kẹt động cơ. Vòng bị côn có thể bị vỡ, làm mất chức năng của cơ cấu cắt côn và gây ra hiện tượng không cắt được côn. Trong một số trường hợp có khả năng gây ra hiện tượng chết máy.

720-chiếc-Yamaha-YZF-R3-tại-Việt-Nam-bị-lỗi-cụm-bơm-dầu-và-đĩa-ép-ly

Đối với các xe Yamaha YZFR3 do tập đoàn sản xuất được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam thuộc diện triệu hồi theo công bố của công ty Yamaha Nhật Bản, nếu được yêu cầu Yamaha Việt Nam sẽ trợ giúp, liên hệ để kiểm tra thông tin và thay thế miễn phí theo chương trình triệu hồi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.