Thị Trường, - 27/01/2017 09:29 PM
Không phải tất cả những người mua xe đều hài lòng với lựa chọn của mình. Điển hình là 7 mẫu xe dưới đây được khảo sát khiến các chủ sở hữu cảm thấy hối tiếc khi đã quyết định mua chúng.

Consumer Reports đã công bố danh sách 7 mẫu xe khiến người mua hối hận nhất trong năm 2016 được lấy ý kiến từ hơn 300.000 trong cuộc khảo sát được hỏi về chiếc xe mới mua.

Khảo sát tập trung vào các mẫu xe thuộc đời từ 2014-2017 với câu hỏi liệu các chủ sở hữu này có mua lại chiếc xe mình đang sở hữu thêm một lần nữa. 70% số người được hỏi cho biết họ hài lòng với chiếc xe đang sử dụng. Tuy nhiên, không phải tất cả người dùng “yêu” chiếc xe của mình.

Cùng điểm qua 7 mẫu xe khiến người mua hối hạn nhất dưới đây, và biết nguyên nhân vì sao.

Jeep Compass

7-mau-xe-khien-nguoi-mua-hoi-han-nhat

Chiếc SUV cỡ nhỏ Jeep Compass bị khách hàng phàn nàn vì các ghế ngồi gây cảm giác khó chịu, tầm nhìn của người ngồi sau bị hạn chế và khoang ca bin không khá “nghèo nàn”. Các than phiền khác liên quan đến khả năng tăng tốc chậm và khả năng cách âm kém. Chỉ 42% số người được hỏi trả lời rằng họ sẽ mua lại chiếc xe thêm một lần nữa.

Nissan Pathfinder

7-mau-xe-khien-nguoi-mua-hoi-han-nhat

Nissan Pathfinder là mẫu xe tiếp theo khiến người dùng hối hận. Người sự dụng cho biết họ cảm thấy nhàm chán khi lái Nissan Pathfinder, khả năng off-road chưa tốt so với các mẫu xe khác, tiêu tốn nhiều nhiên liệu và thiết độ tin cậy. Chỉ 50% số người được hỏi đồng ý mua lại Nissan Pathfinder.

Dodge Dart

7-mau-xe-khien-nguoi-mua-hoi-han-nhat

Hơn một nữa số người trong cuộc khảo sát sẽ không lựa chọn mua lại Dodge Dart. Máy lạnh yếu, hay hỏng vặt ở các bộ phận cơ khí, tăng tốc chậm và chỗ ngồi không thoải mái…là những nguyên nhân khiến người mua không hài lòng về Dodge Dart.

Chrysler 200

7-mau-xe-khien-nguoi-mua-hoi-han-nhat

Giống như Dodge Dart, Chrysler 200 cũng khiến đa phần người mua không hài lòng. 200 chủ sở hữu Chrysler 200 than phiền về hệ thống lái thiếu linh hoạt, khả năng cách âm kém, hàng ghế sau chật chội…

Dodge Grand Caravan

7-mau-xe-khien-nguoi-mua-hoi-han-nhat

Dù có giá bán thấp dành cho những khách hàng gia đình, nhưng Dodge Grand Caravan vẫn không được lòng người dùng. Kiểu dáng chưa bắt mắt, khoang nội thất nghèo nàn, các ghế ngồi chưa thoải mái, hệ thống âm thanh chưa tốt…là những lý do khiến Dodge Grand Caravan phản than phiền.

Nissan Frontier

7-mau-xe-khien-nguoi-mua-hoi-han-nhat

Kiểu dáng quá cũ chính là vấn đề chính khiến Nissan Frontier không được lòng người dùng. Dòng xe đã không có sự cải tiến đáng kể từ năm 2005. Không những vậy,  Nissan Frontier còn bị người tiêu dung2 phản ánh ở khả năng cách ấm, các ghế ngồi quá cứng, hệ thống lái không mang lại cảm giác thích thú…

Acura ILX

7-mau-xe-khien-nguoi-mua-hoi-han-nhat

Acura ILX là một trong những mẫu xe khiến khách hàng hối hận nhiều nhất. Thậm chí một số người còn cho rằng chiếc xe này là Honda Civic gắn mác Acura. Tăng tốc chậm, cách âm kém…là những lỗi khiến người dùng hối hận khi mua Acura ILX.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.