Thị Trường, - 03/08/2013 02:49 PM
Mặc dù phải rất lâu nữa LA Auto Show mới diễn ra, nhưng ngay từ bây giờ công chúng đã vô cùng phấn khởi đón nhận thông tin có tới 9 dòng xe mới sẽ ra mắt ở triển lãm.

Những dòng xe mới này thuộc về các ông chủ sản xuất ô tô như BMW, Chevrolet, Ford, Honda, Mercedes-Benz, Mini, Porsche, Subaru và Volkswagen. Tuy nhiên, chưa có hãng nào công bố cụ thể dòng xe nào sẽ xuất hiện tại triển lãm trừ Porsche. Hãng xe Đức này cho biết hãng sẽ ra mắt chiếc Macan crossover tại Los Angeles.

Theo báo cáo của ban tổ chức LA Auto Show, triển lãm dự định sẽ có 50 mẫu xe mới xuất hiện vào năm nay. Một số dự đoán về các dòng xe sẽ xuất hiện tại LA Auto Show như: mẫu bán tải Colorado của Chevrolet, mẫu xe Fit hatchback của Honda, S65 AMG của Mercedes…

Năm nay, Los Angeles Auto Show sẽ diễn ra vào 20/11 với nhiều điểm nhấn như: Đêm ra mắt sản phẩm, sự xuất hiện của các siêu sao, chân dài, test xe...  

Những hình ảnh của Los Angeles Auto Show 2012

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.