Honda CR-V từ lâu đã là một trong những mẫu xe SUV ăn khách hàng đầu tại Việt Nam nhờ vào chất lượng lắp ráp tốt, giàu trang bị tiêu chuẩn, khả năng tiết kiệm xăng tuyệt vời và động cơ tăng áp mạnh mẽ. Tuy nhiên, 5 mẫu xe hấp dẫn sau đây cũng rất xứng đáng để khách hàng cân nhắc nếu vì một lý do nào đó không muốn mua Honda CR-V.

Hyundai Santa Fe

Giá xe: 995-1.245 triệu đồng

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chỉ vừa ra mắt ở Việt Nam một thời gian ngắn nhưng đã thu hút rất nhiều khách hàng nhờ thiết kế ấn tượng, trang bị tiện nghi hiện đại cùng với động cơ mới mạnh mẽ.

hyundai santa fe 2020

Động cơ bốn xi-lanh 185 mã lực tiêu chuẩn của Santa Fe kém hơn Honda CR-V một chút nhưng người mua hoàn toàn có thể nâng cấp lên động cơ bốn xi-lanh công suất 202 mã lực để có thêm tốc độ và sức mạnh. Cabin của Hyundai Santa Fe có chỗ ngồi thoải mái và nhiều không gian cho hành khách. Bên cạnh đó là các tính năng như Apple CarPlay, Android Auto và hệ thống thông tin giải trí với màn hình hiển thị 7 inch.

Các tính năng an toàn hiện đại trên Hyundai Santa Fe bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và phanh khẩn cấp tự động.

Kia Sportage

Giá xe: 820 triệu đồng

Kia Sportage là một mẫu crossover cỡ nhỏ đã giành nhiều giải thưởng Xe uy tín nhờ vào sự pha trộn của sức mạnh, sự thoải mái và công nghệ bảng điều khiển hiện đại đi kèm một mức giá phải chăng.

Kia Sportage

Động cơ 4 xi-lanh 2,4 lít của Kia Sportage mang tới công suất 181 mã lực còn động cơ tăng áp bốn xi-lanh 240 mã lực mang lại cảm giác lái hấp dẫn hơn nhiều so với CR-V. Bên trong nội thất, Kia Sportage có ghế ngồi thoải mái, rộng rãi cùng một danh sách dài các tính năng công nghệ tiêu chuẩn. Chúng bao gồm Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, cổng USB và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch.

Các trang bị an toàn đáng chú ý trên Kia Sportage là camera chiếu hậu và màn hình theo dõi sự chú ý của người lái, phát hiện lái xe mất tập trung.

Mazda CX-5

Giá xe: 829-1.049 triệu đồng

Mazda CX-5

Mazda CX-5 là một chiếc SUV mang lại cảm giác lái thể thao, thú vị và có khả năng tiết kiệm xăng tuyệt vời. Không những thế, mẫu xe này còn có khoang nội thất cao cấp hàng đầu phân khúc. Mazda CX-5 2020 mang tới chỗ ngồi rộng rãi cho năm người và hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect với Bluetooth và màn hình cảm ứng 7 inch. Nhược điểm của Mazda CX-5 là có khoang hành lý khá nhỏ so với Honda CR-V và các mẫu xe khách cùng phân khúc.

Nissan X-Trail

Giá xe: 941-1.023 triệu đồng

Dù doanh số thấp tại Việt Nam nhưng không thể phủ nhận Nissan X-Trail là một chiếc SUV có cabin khá cao cấp, chất lượng lắp ráp tốt và nhiều trang bị hiện đại. Nhược điểm với Nissan X-Trail so với Honda CR-V là 2 động cơ không mạnh mẽ bằng.

nissan xtrail

Nội thất của Nissan X-Trail rất rộng rãi với nhiều chỗ để chân, nhiều chất liệu mềm mại. Đặc biệt không thể không nhắc đến ghế lái không trọng lực, chỉnh điện 8 hướng với chức năng hỗ trợ xương sống. Các tính năng công nghệ tiêu chuẩn bao gồm Apple CarPlay, Android Auto, radio vệ tinh, hai cổng USB và hệ thống thông tin giải trí thân thiện với màn hình cảm ứng 7 inch.

Các tính năng an toàn nổi bật của Nissan X-Trail bao gồm camera chiếu hậu, đèn pha thông minh, phanh khẩn cấp tự động và các tính năng khác.

Honda Odyssey

Giá xe: 1.990 triệu đồng

Nếu một chiếc SUV là quá nhỏ đối với gia đình bạn thì hãy cân nhắc đến chiếc minivan Honda Odyssey. Mẫu MPV này luôn được xếp hạng hàng đầu khi xét đến độ rộng rãi và mạnh mẽ của động cơ.

honda odyssey

Honda Odyssey trang bị động cơ V6 mang lại công suất 280 mã lực - nhiều hơn Honda CR-V. Chiếc xe này có khả năng chở được tối đa tám người và có cốp xe cực rộng đủ để chứa hành lý, thiết bị thể thao hoặc đồ mua sắm trong một ngày dài. Các tính năng hấp dẫn trên Honda Odyssey bao gồm Apple CarPlay, Android Auto, HD Radio và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch. Bộ trang bị trợ lái Honda Sensing mang tới cảnh báo chệch đường, phát hiện người đi bộ và hỗ trợ giữ làn đường cùng các tính năng khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.