Thị Trường, - 31/05/2019 03:48 PM
Những chiếc xe phân khúc hạng A được ưa chuộng không thua kém các mẫu xe crossover bởi công năng sử dụng và sự thuận tiện trong thành phố. Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc xe thực sự hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu thì không hẳn ai cũng biết. Bài viết dưới đây của CafeAuto sẽ chỉ cho bạn 5 chiếc xe động cơ 1.0 nên sở hữu.

1 – Volkswagen Up

Với mức giá vào khoảng 9.725 bảng Anh (286 triệu VNĐ), Volkswagen Up thực sự là chiếc xe hiệu quả nhất trong những chiếc động cơ 1.0. Xe được thiết kế với nội thất thông minh nhiều tính năng hiện đại và tạo cảm giác lái thú vị không kém gì những chiếc sedan hạng C. Ngoài ra, mức tiêu thụ nhiên liệu của nó chỉ ở mức 4,2l/100km.

2 – Suzuki Baleno

Suzuki Baleno hiện tại chưa có mặt tại thị trường Việt, nhưng tại Ấn Độ giá khởi điểm của nó chỉ từ 177 triệu VNĐ. Mặc dù kích thước khá nhỏ nhưng Baleno lại có nội thất rộng rãi đồng thời nó chỉ tiêu hao hết 4,3l/100km.

3 – Kia Morning

Kia Morning có lẽ là cái tên quen thuộc cùng với Toyota Vios tại thị trường xe Việt Nam từ những ngày đầu. Với mức giá ưu đãi từ 290 triệu VNĐ, bạn nên chọn nó vì thiết kế vẻ ngoài thể thao cùng sự tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt Morning tiêu hao khoảng 4,4l/100km.

4 – Volkswagen Polo

Volkswagen Polo là chiếc xe quá tốt chỉ sau “người anh em” Up của nó nhờ nội thất rộng rãi đáng kinh ngạc, sự an toàn tuyệt vời và sự tinh tế ấn tượng. Nó chỉ tiêu thụ khoảng 4,6l/100km. Tại Việt Nam, VW Polo có giá 695 triệu VNĐ.

5 – Kia Rio 1.0 T-Gdi

Hiện tại, Kia Rio ở Việt Nam chỉ có phiên bản động cơ 1.4L. Tuy nhiên nó được đánh giá khá cao khi có mức giá từ 470 triệu VNĐ với nhiều tiện nghi như đề thông minh, cửa sổ trời panaramic, tay lái trợ lực điện tích hợp các nút chức năng.v.v…Và Kia Rio có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 4,7l/100km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.