Thị Trường, - 06/04/2012 03:01 PM
Sẽ có hơn 30 mẫu xe mới từ các hãng xe trên toàn thế giới tham ra triển lãm New York Auto Show.

New York Auto Show được tổ chức tại trung tâm của thị trường Mỹ, nơi hàng trăm nghìn chiếc xe mới được bán ra mỗi năm, bao gồm cả những chiếc siêu xe với giá bán cao ngất ngưỡng. Triển lãm ô tô lớn nhất nước Mỹ này sẽ thu hút hơn 1 triệu khách du lịch, hàng ngàn nhà báo ô tô và các ngành công nghiệp phụ trợ tại trung tâm Jacob K. Javits.

Các hãng xe từ khắp mọi nơi trên thế giới sẽ mang tới New York Auto Show những mẫu xe mới nhất, hiện đại nhất. Trong đó, Viper SRT, Lincoln MKZ và Chevrolet Impala là những chiếc xe được mong đợi nhất.

Viper SRT

Geberal Motors mang tới New York Auto Show 5 mẫu xe mới tất cả đều là phiên bản 2014 bao gồm: Chevrolet Impala, GMC Denali, Chevrolet Traverse, Buick Enclave và Cadillac SRX.

Chevrolet Impala

Ford sẽ góp mặt 2 sản phẩm mới là Explorer Sport phiên bản 2013 và Lincoln MKZ với phần mái hoàn toàn bằng kính.

Chrysler Group mang Viper SRT Detroit và mẫu xe cải tiến Ram Pickup 1500 tham dự New York Show, trong khi đó rất có thể Toyota Avalon thế hệ mới sẽ đại diện cho Toyota Motor Corp.

Toyota Avalon thế hệ mới

Một phát ngôn viên của GM Pat Morrissey cho biết New York Show là triển lãm ô tô lớn nhất trong năm, chính vì vậy hãng này sẽ mang đến những mẫu xe mới nhất từ bốn thương hiệu lớn nhất của GM. Phát ngôn viên này nói “New York là thị trường đầy tiềm năng, vì vậy đây là một cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi giới thiệu những sản phẩm mới của mình tại một thị trường có sức tiêu thụ lớn".

Các nhà phân tích cho rằng chiếc xe được mong đợi nhất tại New York Auto Show sẽ là Nissan Altima. Nissan Altima là chiếc xe bán chạy thứ 2 sau Toyota Camry tại thị trường Mỹ năm ngoái. Theo Autodata Corp, Nissan Altima bán được 268.981 chiếc trong năm 2011 tăng 17,3%.

Ông Dave Sullivan, Giám đốc phân tích sản phẩm cho AutoPacific Inc cho biết Nissan Altima là chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc xe Sedan hạng trung, nó thậm chí có thể đánh bại powertrains từ GM và Ford.

Porsche thể hiện không đứng ngoài cuộc chơi công nghệ tại New York Show bằng Cayenne động cơ diesel, trong khi Hyundai sẽ là Sante Fe SUV, tất cả điều là phiên bản 2013. Đại diện Subaru là Legacy - chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất (7.3 lít/100km) trong phân khúc xe Sedan hạng trung có hệ dẫn động 4 bánh.

Hãng xe sang Infiniti góp mặt tại New York Show bằng mẫu Sedan chạy điện hoàn toàn mới. Trong khi đó Fisker Automotive tổ chức sự kiện webcast. Tại đây, Fisker sẽ giới thiệu dự án Nina và ra mắt mẫu Sedan chạy điện mới.

Hãng xe Đức BMW giới thiệu 2 mẫu xe mới là M6 và chiếc SUV X1, thương hiệu xe sang của Toyota góp mặt bằng chiếc xe Sedan hoàn toàn mới Lexus ES. Mercedes sẽ ra mắt GLK Class, GL 2013 và SL65 AMG tại New York Auto Show.

BMW M6 convertible

Mercedes SL65 AMG

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.