Thị Trường, - 11/04/2017 12:36 AM
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa nhận được thông tin từ 2 hãng xe Isuzu và Ford thông báo về việc triệu hồi 2 dòng xe Isuzu MU-X và Ford Transit.

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, lý do khiến Isuzu MU-X phải triệu hồi là do lỗi từ bộ phận dây điện điều khiển hệ thống khởi động động cơ. Theo mô tả, dây điện điều khiển hệ thống khởi động xe bằng nút bấm có thể cọ xát vào khung đỡ bàn đạp ly hợp. Lỗi này có thể gây ra hiện tượng xước vỏ bảo vệ dây điện dẫn đến lõi đồng có thể chạm vào khung sườn xe, khiến xe có thể tắt máy đột ngột, hoặc chập điện có thể phát sinh sau này trong quá trình xe vận hành. 

215-xe-isuzu-mu-x-va-1-426-xe-ford-transit-bi-trieu-hoi-cung-luc

Trong đợt triệu hồi này, có 215 xe Isuzu MU-X được sản xuất từ tháng 6/2016 đến tháng 11/2016 bị lỗi nêu trên. 

Đối với dòng xe Ford Transit, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chất lượng cao su giảm chấn của Puly trục khuỷu sản xuất tại nhà cung cấp ở nước ngoài không đúng yêu cầu kỹ thuật, nên có thể gây ra tiếng ồn, làm hỏng Puly trục khuỷu trong quá trình sử dụng.

215-xe-isuzu-mu-x-va-1-426-xe-ford-transit-bi-trieu-hoi-cung-luc

Có tổng số 1.426 xe Ford Transit được sản xuất từ ngày 1/8/2016 đến 18/11/2016 nằm trong diện triệu hồi lần này. 

Theo khuyến cáo của Cục Đăng kiểm Việt Nam, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy nhiệm của công ty để được kiểm tra và sửa chữa xe theo đúng tiêu chuẩn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.